Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus thắng trận thứ 5 liên tiếp ở Serie A

Bàn thắng của Moise Kean giúp Juventus có thắng lợi 1-0 trước Hellas Verona ở vòng 14 Serie A vào rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội).

Moise Kean ghi bàn duy nhất giúp Juventus thắng Verona.

Juventus có thắng lợi thứ 5 liên tiếp ở Serie A sau chiến thắng trước Verona. Tuy nhiên, "Bà đầm già" trải qua ngày thi đấu vất vả khi bị đội chủ nhà Verona dồn ép suốt hiệp một.

Verona chơi chủ động trong 45 phút đầu tiên. Sự cơ động của hàng tiền vệ 4 người bên phía đội chủ nhà đẩy Juventus vào thế phòng ngự. Ngay phút thứ 3, khung thành của "Bà đầm già" đã chao đảo sau cú sút quyết đoán của Ibrahim Sulemana. Nhưng đáng tiếc, bóng bay chệch khung thành.

Juventus chơi phòng ngự phản công và chờ đợi thời cơ ghi bàn. 7 phút trước khi hiệp một khép lại, tiền vệ Manuel Locatelli có pha cứa lòng hiểm hóc nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Lorenzo Montipo của Verona.

Kịch tính chỉ được đẩy lên cao trong hiệp hai. Sau quãng thời gian thi đấu chậm rãi và chắc chắn, Juventus bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 60. Tiền vệ Adrien Rabiot chọc khe để Moise Kean thoát xuống và ghi bàn trong thế đối mặt. Đây là pha lập công thứ hai trong 12 trận mùa này của tiền đạo người Italy.

Đến phút 75, cú dứt điểm của cầu thủ Verona đưa bóng chạm tay Danilo trong vùng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Marco Di Bello không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Đến phút 83, trọng tài Di Bello một lần nữa khiến CĐV Verona phẫn nộ khi tiếp tục từ chối một quả 11 m nữa trong tình huống tranh chấp giữa Leonardo Bonucci và Simone Verdi trong vùng cấm. Ban đầu, trọng tài chính cho Verona hưởng 11 m nhưng rút lại quyết định sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Phút 90+2, hậu vệ Danilo của Juventus nhận thẻ đỏ sau pha tắc bóng thô bạo với Kevin Lasagna của Verona bên ngoài vùng cấm. Tuy nhiên, thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để đội chủ nhà tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Juventus dứt điểm 11 lần trong cả trận, ít hơn chủ nhà (15 lần) nhưng có được thắng lợi quan trọng. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Max Allegri vượt mặt Inter Milan để góp mặt trong top 4 Serie A với 28 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm.

juventus anh 1
juventus anh 2
Conte: 'Tôi không muốn nói gì về quyết định của trọng tài' Cựu huấn luyện viên Juventus tỏ vẻ chán nản khi được hỏi về thẻ đỏ của Emerson Royal (Tottenham) trong trận thua Arsenal 1-3 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 tối 1/10.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Juventus hồi sinh tại Serie A

Rạng sáng 7/11 (giờ Hà Nội), Juventus nhấn chìm Inter 2-0 ở trận derby thuộc vòng 13 Serie A.

CĐV Juventus vỗ tay vì Messi

Trong cuộc đối đầu giữa Juventus và PSG ở Champions League, Lionel Messi bất ngờ nhận được những tràng pháo tay tán thưởng từ các cổ động viên đối thủ.

Juventus có thể bị phạt 51 triệu bảng vì Ronaldo

Juventus đang bị điều tra về việc làm giả các tài liệu, trong đó có khoản phí 17 triệu bảng bí mật cho Cristiano Ronaldo.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm