Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus sẽ mất trắng Dybala

Thời gian gắn bó của Paulo Dybala với Juventus sẽ đi đến hồi kết vào cuối mùa giải này khi hai bên không tìm được tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Sky, Gazzetta dello Sport và hàng loạt nguồn tin chuyển nhượng uy tín của Italy đồng loạt đưa tin cuộc họp giữa đội ngũ lãnh đạo Juventus và người đại diện của Paulo Dybala không cho ra kết quả. Tiền đạo người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với Juventus và rời đội chủ sân Allianz theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này.

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Dybala và Juventus đã bế tắc kể từ đầu tháng 1, khi Juve quyết định không cho chân sút sinh năm 1993 hưởng mức lương hơn 10 triệu euro/mùa như mong muốn. Phía Juve chỉ muốn trả 7 triệu euro/mùa cho tiền đạo này.

dybala anh 1

Dybala sẽ không còn là người của Juventus kể từ mùa giải tới. Ảnh: Reuters.

Sky tiết lộ hai CLB đang sẵn sàng nhảy vào đàm phán để có được chữ ký của Dybala kể từ mùa sau là Inter Milan và Atletico Madrid. Chân sút người Argentina được cho là chỉ cân nhắc hai bến đỗ này. Dybala không muốn thay đổi môi trường chơi bóng khi World Cup 2022 đang đến gần.

Phía Inter cũng đang muốn có chân sút người Argentina khi Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Nerazzurri, Beppe Marotta, chính là người đưa Dybala về Juventus vào năm 2015 từ Palermo. Mối quan hệ của cả hai vẫn tốt.

Dybala đến Juve với giá 40 triệu euro vào mùa hè 2015. Chân sút sinh năm 1993 thi đấu 283 trận đến lúc này, ghi 113 bàn và kiến tạo 48 lần. Dybala được bầu chọn là "Cầu thủ hay nhất Serie A" mùa giải 2019/20, lần cuối Juve vô địch Italy.

Dybala đá 29 trận cho Juve trong mùa giải này, ghi 13 bàn. Cuối tuần trước, Dybala vừa ghi 1 bàn giúp Juve đánh bại Salernitana 2-0, và chỉ còn kém đại kình địch Inter 1 điểm trên BXH Serie A. Theo Transfermarkt, Dybala đang được định giá 36 triệu bảng.

Highlights Juventus 0-3 Villarreal Ba bàn thua ở cuối trận lượt về vòng 16 đội khiến thầy trò huấn luyện viên Massimiliano Allegri bị loại khỏi UEFA Champions League 2021/22.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm