Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus rơi chiến thắng dù dẫn 2-0

"Lão phu nhân" có lợi thế lớn trong hiệp một nhưng lại để Udinese gỡ hòa 2-2 ở vòng 1 Serie A đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

Juventus dau Udinese anh 1
Ở trận mở màn mùa giải 2021/22, HLV Max Allegri để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị. Paulo Dybala và Alvaro Morata là 2 mũi tấn công cao nhất trong sơ đồ 4-4-2 của "Lão phu nhân" trên sân Friuli.
Juventus dau Udinese anh 2
Juventus nhập cuộc đầy chủ động dù phải chơi trên sân khách. Ở ngay đợt lên bóng đầu tiên, đại diện thành Turin có bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang bên cánh phải của Rodrigo Bentancur, Paulo Dybala băng lên dứt điểm nối đưa bóng vào góc xa, hạ gục toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà.
Juventus dau Udinese anh 3
Cánh phải là hướng tấn công chủ đạo của Juventus trong hiệp một. Phút 23, Juan Cuadrado tỏa sáng với bàn nhân đôi cách biệt. Cựu sao Chelsea đột phá qua 2 hậu vệ áo sọc trắng đen rồi tung cú sút chéo góc đánh bại nốt thủ môn Marco Silvestri. Công đầu thuộc về Dybala với một tình huống phát bóng đầy cảm giác từ cánh đối diện.
Juventus dau Udinese anh 4
Tinh thần của Udinese không sa sút sau khi thủng lưới 2 lần. Đoàn quân của HLV Luca Gotti vẫn có thể xốc lại đội hình và tổ chức nhiều tình huống đáp trả lên phần sân đối diện. Roberto Pereyra, Ignacio Pussetto liên tục xuyên phá hàng thủ Juventus bằng những tình huống ban bật ấn tượng ở trung lộ. Cũng chính Pereyra mang về cho chủ nhà bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau cú đá phạt đền thành công ở phút 51. Trước đó, thủ môn Wojciech Szczesny bắt không dính cú sút của Tolgay Arslan. Số 5 của chủ nhà băng vào đá bồi và bị đốn ngã trong vùng cấm.
Juventus dau Udinese anh 5
HLV Allegri nhận thấy Udinese đang tạo ra thế trận tốt hơn nên ông tung Ronaldo vào sân ở phút 60 với mục tiêu cải thiện mặt trận tấn công của Juventus.
Juventus dau Udinese anh 6
Sự xuất hiện của CR7 giúp Juventus giành lại quyền kiểm soát thế trận. Chỉ ít phút sau khi vào sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha có cơ hội nâng tỷ số lên 3-2. Tuy nhiên, cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.
Juventus dau Udinese anh 7
Hàng công Juventus chơi cố gắng bao nhiêu, hàng thủ đội khách lại thi đấu hời hợt bấy nhiêu. Phút 83, Szczesny có tình huống xử lý tự tin thái quá. Anh rê bóng vượt qua Gerard Deulofeu nhưng không ngờ rằng Stefano Okaka Chuka cũng đang ập vào. Bóng lại tìm đến vị trí của Deulofeu. Công việc của cựu sao Everton chỉ là sút vào khung thành trống để gỡ hòa cho chủ nhà.
Juventus dau Udinese anh 8
Thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Juventus tìm thêm bàn thắng. Đội khách có quyền tiếc nuối khi trước đó, họ bị cột từ chối 2 bàn thắng sau cú sút của Bentancur và Morata. Phút bù giờ, Ronaldo còn đánh đầu tung lưới chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng của anh lại không được công nhận vì lỗi việt vị.
Juventus dau Udinese anh 9Juventus dau Udinese anh 10

Juventus dau Udinese anh 11
Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ngồi dự bị ở trận ra quân của Juventus

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến cổ động viên Juventus lo lắng khi không đá chính ở trận gặp Udinese đêm 22/8 (giờ Hà Nội).

HLV Allegri: 'Ronaldo ở lại Juventus'

Thuyền trưởng của "Bà đầm già" xác nhận Cristiano Ronaldo vẫn gắn bó với Juventus.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm