Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Neymar

Đội bóng thành Turin cân nhắc một phương án khác ngoài việc bán Ronaldo và đó là đổi anh lấy một ngôi sao trẻ trung hơn.

TUTTOmercatoWEB đưa tin Juventus sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với PSG. Nhà ĐKVĐ Serie A có thể để Cristiano Ronaldo đến Parc des Princes, nhưng PSG sẽ phải để Neymar ra đi theo chiều ngược lại.

Hợp đồng của Ronaldo và Neymar đều hết hạn vào hè 2022. Báo chí đưa tin ban lãnh đạo Juventus đang muốn bán Ronaldo do lương của cầu thủ này quá cao. Trong khi đó, PSG khó giữ chân Neymar, bởi cầu thủ này chưa quyết định gia hạn hợp đồng. Neymar cũng từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng rời Paris, nhưng không được sự cho phép từ ban lãnh đạo.

Juventus doi Ronaldo lay Neymar anh 1

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn có thể trạng sung mãn. Ảnh: Getty.

Trước đó, Giám đốc Thể thao của PSG, Leonardo đã thừa nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo: "Những đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo sẽ tạo thành vòng tròn khép kín, và PSG ở trong vòng tròn này. Cơ hội sẽ đến với chúng tôi, tùy theo hoàn cảnh. Chúng tôi chuẩn bị những mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng, và mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Ronaldo gặp vấn đề ở mắt cá trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Lazio. Tuy nhiên, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Siêu sao sinh năm 1985 vẫn có thể tham gia tập luyện cùng đồng đội ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Nhà đương kim vô địch UEFA Nations League chuẩn bị bước vào 3 trận đấu quan trọng ở vòng bảng giải đấu này năm nay, lần lượt trước Andorra (12/11), Pháp (15/11) và Croatia (18/11).

Ronaldo rê bóng kiểu Elastico khi trở lại tuyển Bồ Đào Nha Trên sân Luz rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội), đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đá giao hữu với Andorra để chuẩn bị cho loạt trận căng thẳng ở Nations League.

Giám đốc PSG thừa nhận khả năng chiêu mộ Ronaldo

Đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể đưa Cristiano Ronaldo về làm đồng đội với Neymar ở mùa giải tới.

Juventus cân nhắc bán Ronaldo

Juventus có thể chia tay Cristiano Ronaldo để giảm quỹ lương trong bối cảnh tình hình tài chính của CLB bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm