Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus mất Dybala và Morata ở trận gặp Chelsea

Juventus sẽ không có sự phục vụ của Paulo Dybala và Alvaro Morata cho trận gặp Chelsea, khi bộ đôi này dính chấn thương ở trận thắng Sampdoria 3-2 tối 26/9 (giờ Hà Nội).

HLV Max Allegri của Juventus phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi sẽ tìm ra cách đối phó với Chelsea khi vắng Dybala và Morata. Dù sao đây cũng không phải là trận đấu quyết định. Các trận gặp Zenit mới là then chốt cho tấm vé vượt qua vòng bảng".

Còn tiền vệ Manuel Locatelli chia sẻ với DAZN về chấn thương của Dybala: "Tôi hy vọng tình hình không có gì nghiêm trọng. Anh ấy là nhà vô địch xuất sắc của đội bóng và chúng tôi hy vọng Dybala sẽ trở lại nhanh nhất có thể".

Morata va Dybala chan thuong anh 1

Dybala dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Chelsea. Ảnh: Reuters.

Dybala ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Sampdoria ở vòng 6 Serie A. Xuất phát từ đường chuyền của Locatelli, chân sút người Argentina nhanh chân tung cú volley hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, làm tung lưới Sampdoria.

Tuy nhiên, Dybala bị đau sau một pha va chạm. Anh bật khóc trong lúc rời sân ở phút 22. Ở những trận đấu gần đây, tiền đạo 27 tuổi chơi hay và góp công giúp Juventus giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Serie A.

Trong khi Moise Kean có thể thay thế Morata, thì sự vắng mặt của Dybala sẽ khiến HLV Max Allegri đau đầu. Tiền đạo người Argentina chơi tự do, trở thành cầu thủ quan trọng trên hàng công Juventus sau khi Cristiano Ronaldo rời đội bóng.

Xuất phát trong sơ đồ 2 tiền đạo, Dybala hoạt động rộng. Ngoài việc đảm nhiệm trọng trách ghi bàn, anh còn thể hiện vai trò dẫn dắt lối chơi của Juventus. Dybala vắng mặt rõ ràng là một tổn thất lớn.

Trở lại với trận thắng Sampdoria, 3 điểm giành được đưa Juventus lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A với 8 điểm sau 6 trận. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Juventus trên sân nhà mùa này.

Juventus cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Sau 4 vòng đầu tiên chỉ hòa và thua, "Lão bà" thành Turin có được 2 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Ở Champions League, Juventus cũng có màn khởi đầu thuận lợi khi thắng Malmo 3-0.

Highlights Champions League: Malmo 0-3 Juventus Alex Sandro, Paulo Dybala và Alvaro Morata lần lượt ghi bàn, giúp Juventus thắng trận ra quân tại bảng H Champions League 2021/22 rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Juventus thắng trận thứ 2 ở Serie A mùa này

Sau 4 vòng chỉ hòa và thua, "Lão bà" hồi sinh với chiến thắng thứ 2 tại Serie A khi đánh bại Sampdoria 3-2 tối 26/9 (giờ Hà Nội).

Juventus thắng trận đầu tại Serie A mùa này

Sau 4 vòng chỉ hòa và thua, Juve cuối cùng cũng được hưởng niềm vui chiến thắng tại Serie A khi đánh bại Spezia với tỷ số 3-2 rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm