Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus đạt thỏa thuận mua Arthur với giá 75 triệu euro

Nhà đương kim vô địch Serie A chuẩn bị thực hiện thương vụ trao đổi Miralem Pjanic lấy Arthur Melo sau khi đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Barcelona.

Theo Sky Sports, Juventus đồng ý trả 75 triệu euro cho Barcelona để ký hợp đồng với Arthur. Mức lương của tiền vệ người Brazil tại đội chủ sân Allianz khoảng 5 triệu euro/năm.

Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic sẽ rời Juventus để chuyển đến Barca với mức giá 70 triệu euro.

Barca,  Juventus,  Arthur,  Miralem Pjanic,  Barcelona anh 1

Arthur được Barca định giá là 75 triệu euro. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports Italy mới đây, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã xác nhận rằng: "Chúng tôi thường xuyên trao đổi với phía Barca về thương vụ này. Tuy nhiên, lúc này, cả hai đều phải chơi những trận đấu quan trọng nên đã thống nhất sẽ chờ thêm vài tuần".

"Câu hỏi lúc này không phải việc sẽ có thỏa thuận vào ngày 30/6 hay một mốc thời gian cụ thể nào đó. Quan trọng hơn cả là đôi bên phải tìm được tiếng nói chung, đồng thời nhận được sự đồng thuận từ 2 cầu thủ", Giám đốc Paratici cho biết thêm.

Arthur trẻ hơn 6 tuổi so với Pjanic và từng được coi là tương lai của hàng tiền vệ Barca. Ở mùa giải 2019/20, Arthur có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Trong khi đó, Pjanic thi đấu tổng cộng 35 trận cho Juventus, ghi 3 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Highlights Napoli - Juventus: Tội đồ Dybala, Danilo Paulo Dybala và Danilo sút hỏng khiến Juventus thua Napoli 2-4 trong loạt luân lưu của trận chung kết cúp quốc gia Italy diễn ra sáng 18/6 (giờ Hà Nội).

De Jong trút giận lên đội ngũ y tế Barca

Tiền vệ 23 tuổi không hài lòng với cách làm việc của bộ phận y tế Barcelona và muốn trở về Hà Lan để điều trị chấn thương.

Lùm xùm Messi - Griezmann phơi bày Barca hỗn loạn

Trong khi Real Madrid đang duy trì sự ổn định từ khi bóng đá trở lại ở Tây Ban Nha, Barca lại có dấu hiệu mất đoàn kết và chia rẽ nội bộ.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm