Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus đại thắng trong ngày Ronaldo dự bị

Vắng siêu sao người Bồ Đào Nha, Juventus vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Udinese ở vòng 27 Serie A diễn ra rạng sáng 9/3.

Vào giữa tuần tới, Juventus sẽ có trận đấu quan trọng ở Champions League gặp Atletico Madrid. Vì vậy, HLV Max Allegri quyết định cho nhiều trụ cột như Ronaldo, Bonucci, Chiellini nghỉ ngơi. Trọng trách trên hàng công được trao cho sao trẻ sinh năm 2000, Moise Kean.

Tung đội hình dự bị nhưng Juventus vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội khách Udinese. Trong lần hiếm hoi được đá chính trên hàng công nhà ĐKVĐ Serie A, Moise Keane đã không làm người hâm mộ thất vọng. Tiền đạo trẻ người Italy tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên. 

Phút 11 từ đường căng ngang của Alex Sandro, Moise Kean băng vào tung cú dứt điểm cận thành tung nóc lưới đội khách. 28 phút sau, tiếp tục là tiền đạo trẻ người Italy với một tình huống tranh chấp dũng mãnh ở khu vực giữa sân, trước khi băng xuống tung cú sút quyết đoán vào góc gần làm bó tay thủ môn Musso.

Juventus thang Udinese anh 1
Moise Kean tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu đá chính tại Serie A.

Trên khán đài, Ronaldo tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của đàn em kém 15 tuổi. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về chủ nhà Juventus.

Thế trận không thay đổi trong hiệp 2. Bianconeri vẫn nắm quyền kiểm soát thế trận và liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành Udinese. Phút 64, Moise Kean mang về cho chủ nhà quả 11 m nhưng anh không được thực hiện để hoàn tất cú hat-trick. Emre Can bước lên và không mắc sai lầm mang về bàn thắng thú 3 cho Juventus.

Juventus thang Udinese anh 2
Không cần Ronaldo, Juventus vẫn có trận thắng đậm.

Phút 71, Blaise Matuidi khép lại ngày thi đấu thành công của "Lão phu nhân" với pha chọn vị trí và đánh đầu chuẩn xác sau quả treo bóng từ cánh phải của Bernardeschi. 

Những gì đội khách Udinese làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở phút 84 của Kevin Lasagna. Trận đấu khép lại với thắng lợi tưng bừng 4-1 cho Juventus. HLV Max Allegri bảo toàn được lực lượng tốt nhất cho trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra vào tuần tới.

Juventus thang Udinese anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Juventus thang Udinese anh 4
Bảng xếp hạng Serie A.

Báo Italy: 'Marcelo đạt thỏa thuận gia nhập Juventus'

Truyền thông Italy tiết lộ Marcelo đã đồng ý điều khoản để chuyển sang thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A ở mùa giải kế tiếp.




Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm