Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus chọn Dybala làm đội trưởng nếu Ronaldo ra đi

Đội chủ sân Allianz đã đưa ra những đãi ngộ hấp dẫn với tiền đạo người Argentina trước khi tiến hành ký hợp đồng mới.

Theo Tuttosport, Juventus sắp gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala đến năm 2025. Thủ tục ký kết giữa hai bên dự kiến tiến hành vào tháng 8, trước khi Champions League 2019/20 trở lại.

Bên cạnh đó, Dybala còn được chọn là gương mặt đại diện và đội trưởng của Juventus trong trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi.

Paulo Dybala,  Cristiano Ronaldo,  Juventus,  Champions League anh 1

Paulo Dybala là đối tác ăn ý của Cristiano Ronaldo trên hàng công Juventus. Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus còn thời hạn 2 năm. Tiền đạo người Argentina sẽ nhận mức lương 10,5 triệu euro/mùa giải khi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Allianz.

Dybala gia nhập Juventus từ Palermo vào mùa hè 2015, với mức giá 40 triệu euro. Trong màu áo đội chủ sân Allianz, anh ghi được 95 bàn thắng và có 37 kiến tạo sau 223 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng giành được 4 chức vô địch Serie A, 3 Coppa Italia cùng 2 Siêu cúp Italy.

Mùa giải 2019/20, Dybala ghi 17 bàn thắng và có 13 kiến tạo sau 41 trận. Tính riêng ở Serie A, tiền đạo người Argentina ghi được 11 bàn thắng và có 10 kiến tạo trong 29 lần ra sân.

Dybala khó xử vì Ronaldo, Messi Paulo Dybala từng từ chối yêu cầu chỉ ra người hay hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong phát biểu gần nhất, ngôi sao người Argentina đưa ra lý do về hành động này.

BLV Quang Huy: 'CR7 chưa đủ giúp Juventus vô địch Champions League'

BLV Vũ Quang Huy dự đoán Atletico Madrid và Man City là 2 đại diện có thể vô địch Champions League năm nay, khi mình Ronaldo là không để gồng gánh tập thể Juventus nhiều bất ổn.

Dybala lần đầu kể lại vụ chuyển nhượng liên quan đến MU

Paulo Dybala thừa nhận được Man United, Tottenham và PSG liên hệ, nhưng vụ chuyển nhượng không thể xảy ra ở hè 2019.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm