Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve và Inter cầm chân nhau trong trận derby d'Italia

Trong trận đấu thứ 100 của Conte trên cương vị HLV của Juve, đội quân áo sọc trắng đen đã may mắn không để thua trước đội chủ nhà Inter Milan.

Với một thế trận đầy toan tính, cầu thủ hai đội nhập cuộc khá dè chừng để rồi 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có nhiều tình huống đáng chú ý nào diễn ra. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong sự thất vọng của hơn 83.000 CĐV đã có mặt tại sân Giuseppe Meazza.

Sang hiệp 2, với nhưng điều chỉnh chiến thuật từ HLV cả 2 đội, thế trận đã có phần cởi mở hơn. Phút 73, sau đường chuyền của Ricky Alvarez, Icardi dứt điểm khéo léo đánh bại Buffon mở tỷ số cho Inter. 

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ ít phút sau khi bị dẫn, các cầu thủ Juve đã có được bàn gỡ hòa, người lập công cho bà đầm già là tiền vệ Vidal.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Trận hòa đáng tiếc của Inter trước Juve.

Ở một trận đấu khác của đối thủ cùng thành phố Inter là AC Milan, các cẩu thủ áo sọc đỏ đen đã không may mắn khi chỉ có được một điểm trước đối thủ yếu hơn nhiều là Torino. Người đem về 1 điểm cho Milan chính là tiền đạo Balotelli với tình huống dứt điểm chính xác trên chấm 11m.

Trận hòa thất vọng của Ac Milan.
Balotelli là người đem về trận hòa cho Milan ở phút 90+6.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm