Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve sở hữu hàng tiền vệ khủng nhất châu Âu

Theo huyền thoại của bóng đá Hà Lan Edgar Davids, không phải Barca hay Bayern, Juventus mới là đội bóng sở hữu hàng tiền vệ khủng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại…

Juve sở hữu hàng tiền vệ khủng nhất châu Âu

Theo huyền thoại của bóng đá Hà Lan Edgar Davids, không phải Barca hay Bayern, Juventus mới là đội bóng sở hữu hàng tiền vệ khủng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại…

Nhiều người cho rằng Bayern Munich hoặc Barcelona là những đội bóng đang sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất châu Âu. Thực tế cho thấy tuyến tiền vệ của Bayern đã thi đấu cực kỳ hiệu quả ở mùa giải vừa qua, đặc biệt ở sân chơi Champions League. Trong khi tuyến giữa của Barca đã quá nổi tiếng với sự góp mặt của những Fabregas, Busquets, Mascherano và đặc biệt là hai cái tên Xavi - Iniesta.

Tuy nhiên, theo như đánh giá của cựu danh thủ người Hà Lan Edgar Davids, Juventus mới là đội sở hữu hàng tiền vệ khủng nhất châu Âu hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các cầu thủ già và trẻ như Paul Pogba, Vidal, Andrea Pirlo và Claudio Marchisio, tuyến giữa của Bianconeri hoàn toàn có thể được đánh giá cao hơn so với Barca và Bayern.

Davids đánh giá rất cao tài năng của Pogba.

“Theo ý kiến của tôi, Juventus là đội bóng có hàng tiền vệ mạnh nhất châu Âu hiện nay”, Davids trả lời phóng viên tờ Tuttosport khi được hỏi về tuyến tiền vệ của CLB cũ.

“Pogba là một tài năng xuất chúng. Bên cạnh đó là Vidal. Anh ấy là nhà vô địch thật sự. Đến thời điểm này anh ấy vẫn không ngừng hoàn thiện. Vidal có thể sẽ trở thành hiện tượng của bóng đá thế giới, là huyền thoại của Juventus”.

Trước đó, Davids cũng đã đưa ra những bình luận về việc Neymar gia nhập Barcelona. Cựu danh thủ người Hà Lan tin tiền đạo trẻ người Brazil sẽ không dễ dàng gặt hái được thành công ở môi trường mới.

“Khó khăn đang chờ đợi Neymar ở phía trước”, Davids đưa ra nhận xét về hậu bối trên tờ Voetbal International.

“Lối chơi của Barca chủ yếu dựa vào những đường đan bóng ngắn, trong khi cậu ấy lại có lối chơi cá nhân. Đó là sự khác biệt lớn có thể khiến cậu ấy gặp khó khăn ở môi trường mới. Nhưng với tài năng thiên bẩm, tôi tin cậu ấy vẫn sẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm