Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve - Real: Song sát Bale - Ronaldo giúp Real giành vé sớm?

Nếu đánh bại Juventus đêm nay, Real sẽ chính thức giành vé vào vòng knock-out mà không cần quan tâm đến kết quả hai lượt trận còn lại.

Cùng với PSG và Bayern, Real đang là một trong ba đội chơi xuất sắc nhất tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Sau ba lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti toàn thắng, ghi 12 bàn và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 lần. Thành tích đó giúp Los Blancos thống trị bảng B với 9 điểm tuyệt đối, hơn đội đứng thứ 2 là Galatasaray tới 5 điểm.

Theo đó, nếu đánh bại Juventus trong trận tái đấu đêm nay, Real sẽ chính thức giành quyền vào vòng knock-out mà không phải bận tâm đến kết quả của hai trận còn lại. Xem ra đây không phải là nhiệm vụ quá khó với Kền kền trắng, bởi hiện tại họ đang thi đấu rất bay nhờ đôi cánh Bale - Ronaldo.

Real đang bay cao trên đôi cánh Bale - Ronaldo.

Với Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales đang chứng minh Real không sai khi đã bỏ ra 100 triệu euro để mua anh về trong hè. Trong cuộc chạm trán với Sevilla và Vallecano vừa qua, cựu cầu thủ Tottenham đều tỏa sáng rực rỡ khi tung ra tới 4 pha kiến tạo để Ronaldo và Benzema lập công và hai lần trực tiếp xuyên thủng mảnh lưới của đối phương.

Trong khi đó, CR7 cũng cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là hơi thở, là nhịp tim trong lối chơi của Kền kền trắng. Sau ba lượt trận đầu tiên tại bảng B, CR7 đều đặn phát hỏa tới 7 lần, qua đó quân bình kỷ lục mà Filippe Inzaghi lập nên cách đây 12 mùa giải. Nếu tính trên khắp mặt trận, cựu ngôi sao của MU hiện nâng tổng số bàn thắng ghi được tại giải năm nay lên con số 20 chỉ sau 15 lần ra sân.

Bên kia chiến tuyến, sau thất bại trước Real ở trận lượt đi, Juve ngay lập tức trở lại với dáng vẻ của một ông lớn khi lần lượt hạ gục Genoa, Catania và Parma tại đấu trường quốc nội. Ngoài phong độ hồi sinh, Lão phu nhân còn có điểm tựa cực lớn là yếu tố sân nhà, nơi đem lại cho họ 5 trận thắng 1 trận hòa tại giải năm nay. Chưa kể, Olimpic di Torino (sân cũ của Juve) cũng từng chứng kiến 3 thất bại gần nhất của Real.

Juve khó có thể níu chân Ronaldo và đồng đội.

Tuy nhiên, HLV Conte vẫn có lý do để lo lắng. Bởi lẽ trong cuộc tái đấu này, Juve gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Bên cạnh án treo giò của trung vệ Chiellini (dính thẻ đỏ ở trận lượt đi), đội chủ nhà còn không có sự phục vụ của Lichtsteiner, Pepe, Quagliarella và Vucinic. Trong đó Lichtsteiner và Vucinic đều là những nhân tố then chốt trong sơ đồ chiến thuật của Lão phu nhân.

Vẫn biết Juve buộc phải đánh bại Real nếu không muốn phải đối mặt với cảnh chia tay giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Song trước một Real bừng bừng khí thế với sức mạnh khó thể truy cản, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Serie A sẽ lần đầu tiên bị đội thị vệ Hoàng gia cho nếm mùi thất bại trong suốt một thập kỷ qua.

Đội hình dự kiến:

Juve: Buffon; Caceres, Bonucci, Barzagli, Isla, Vidal, Pirlo, Marchisio, De Ceglie, Tevez, Llorente.

Real: Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Alonso, Modric; Bale, Isco, Ronaldo; Benzema.

Dự đoán: 1-2

Tỉ lệ trận đấu:

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm