Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve hào hứng khoe chiến tích Champions League trên mạng xã hội

Các cầu thủ Juve ăn mừng phấn khích trong phòng thay đồ sau khi vượt qua Barca với tỷ số chung cuộc 3-0 ở tứ kết Champions League mùa này.

Tình huống 3D đáng chú ý nhất trận Barca vs Juventus Messi thực hiện cú sút phạt sở trường ngoài vòng cấm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Barca, khiến đội nhà dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Juve 0-3 sau 2 lượt trận).
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 1
Các cầu thủ Juve rất hạnh phúc sau khi cầm hòa Barca 0-0 ở lượt về tứ kết Champions League diễn ra trên sân Nou Camp (Tây Ban Nha).
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 2
Câu lạc bộ Juve đăng dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào buổi sáng mọi người, chúng ta đã vào vòng 4 đội ở Champions League".
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 3
Mùa này, thủ môn Buffon có vai trò quan trọng trong hành trình vào bán kết của đội bóng thành Turin. Anh mới để thủng lưới 2 lần sau 10 trận ở Champions League.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 4
Buffon chia sẻ: "Một trang sử mới được viết. Nhưng cái đẹp nhất không cần nói ra". Bức ảnh của anh nhận được hơn 5.000 like và hơn 2.000 lượt Retweet của người theo dõi.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 5
Chiellini giữ vai trò rất quan trọng trong hàng phòng ngự Juve. Anh cùng đồng đội khiến bộ ba Messi - Suarez - Neymar trải qua vòng tứ kết trong nỗi thất vọng.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 6
Trung vệ người Italy viết trên trang cá nhân: "Hãy thưởng thức chiến thắng tuyệt vời này và sẵn sàng cho một trận chiến khác. Rất thích điều này". Dòng chia sẻ của anh nhận được hơn 6.000 like và hơn 2.000 lượt Retweet.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 7
Trong khi đó, trung vệ Bonucci chia sẻ: "Chúng ta hãy tiếp tục tiến lên". Bình luận của anh trên trang cá nhân nhận được hơn 7.000 like.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 8
Tiền vệ Khedira khẳng định: "Sức mạnh của Juve". Rõ ràng đội bóng của Italy thi đấu rất hiệu quả ở Champions League mùa này.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 9
Trong đội hình Juve, cầu thủ tấn công Dybala là gương mặt sáng giá nhất. Anh ghi cú đúp vào lưới Barca. Bức ảnh ăn mừng chiến thắng của anh trên trang cá nhân nhận được 13.000 like và 5.000 lượt Retweet của người theo dõi.
Juve khoe thanh tich o Champions League anh 10
Trên trang cá nhân, tiền vệ Cuadrado chia sẻ hình ảnh ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ.
Mải chào đồng nghiệp cũ, Dani Alves quên vào sân thi đấu Do quá mải mê chào hỏi các thành viên Barca, Dani Alves không có mặt trên sân khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận tứ kết lượt về trên sân Nou Camp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm