Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Juve có thể vờn Barca cả ngày mà không thủng lưới’

HLV Allegri dùng thủ pháp phóng đại sau trận hòa kiên cường của Juventus. Bà đầm già là một trong ba đội hiếm hoi khiến Barca tịt ngòi sau 2 trận đá loại trực tiếp.

Tình huống 3D đáng chú ý nhất trận Barca vs Juventus Messi thực hiện cú sút phạt sở trường ngoài vòng cấm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Barca, khiến đội nhà dừng bước ở tứ kết Champions League (thua Juve 0-3 sau 2 lượt trận).

Lần đầu tiên dưới triều đại HLV Luis Enrique, CLB Barcelona không thể thắng trận sân nhà ở đấu trường Champions League. Juventus đã tạo ra khối bê tông không thể xuyên phá, lấy về trận hòa 0-0 để cắt đứt chuỗi 15 lần hưởng niềm vui liên tiếp của Barcelona ở sân Camp Nou, bắt đầu từ chiến thắng 1-0 trước APOEL Nicosia hồi tháng 9 năm 2014.

Bà đầm già thành Turin phòng ngự chặt làm đội chủ nhà chỉ sút một cú trúng khung thành trong cả trận. Trước thành tích của tập thể, HLV Allegri nức nở khen ngợi: “Tất cả học trò đều thi đấu tuyệt vời. Khi Barzagli vào sân thay Dybala ở phút 75, có cảm giác Juventus sẵn sàng đá với Barca cả ngày mà không để thủng lưới. Barca không ghi được bàn nào sau 2 lượt trận là điều cực hiếm xảy ra”.

tran Barcelona vs Juventus anh 1
Juventus phòng ngự kiên cường trước đội bóng có hàng công siêu mạnh. Ảnh: Getty.

Nửa vui vì trận thắng, nửa còn lại, HLV Allegri đặt mục tiêu cao hơn: “Tôi hạnh phúc vì kết quả, nhưng vấn đề không phải duy trì phong độ mà là cải thiện nó. Các cầu thủ cần nhận ra rằng họ có thể làm tốt hơn bây giờ. Chúng ta không được sung sướng thái quá, nhưng ngày hôm nay cứ vui đi đã và từ ngày mai lại tập trung cho Serie A".

Trên đấu trường quốc nội, Juventus đang duy trì khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng ở Serie A. Bà đầm già cũng được chơi trận chung kết cúp quốc gia với Lazio.

Phát biểu với Mediaset sau trận hòa 0-0, ngôi sao Dybala cho biết 4 đội bán kết ngang cơ nhau: “Vào cái ngày cùng ngồi xem bốc thăm tứ kết, toàn đội Juve đều đồng ý đối thủ cần tránh là Barcelona. Bây giờ thì tôi không còn thấy đội nào vượt trội. Tất cả đều có cơ hội ngang nhau để giành vé chung kết”.

Video Neymar kéo áo trùm đầu khóc nức nở Ngôi sao người Brazil nghẹn ngào khi đội bóng của anh có lần thứ hai liên tiếp bị loại ở tứ kết Champions League.

Thống kê tồi tệ của Barca trong ngày M-S-N vô hại

Sau vài năm, Barcelona và Messi mới lại kém cỏi đến thế ở Champions League xét trên một thống kê.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm