Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Timberlake hôn vợ đắm đuối sau bê bối ngoại tình

Justin Timberlake và vợ hôn nhau đắm đuối sau bê bối ngoại tình của nam ca sĩ. Jessica Biel được khen là phụ nữ tốt, bao dung khi đã chấp nhận lời xin lỗi từ chồng.

Đây là lần đầu Biel đăng ảnh bên ông xã sau scandal ngoại tình của nam ca sĩ. Hành động này thay cho lời khẳng định quan hệ vợ chồng họ vẫn tốt đẹp sau bê bối.

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc phúc bộ đôi. Trong đó có vài thành viên khen ngợi đức tính bao dung, biết vun đắp hạnh phúc gia đình của Biel vì cô hoàn toàn bình tĩnh và tha thứ khi chồng lộ ảnh thân mật với phụ nữ khác.

"Chúc mừng sinh nhật anh chàng vui tính, tài năng. Vợ chồng bạn là bộ đôi truyền cảm hứng tuyệt vời", "Jessica dễ quên và dễ dàng tha thứ. Thật đáng ghi nhận", "Hy vọng anh ấy sẽ ăn mừng bằng cách uống rượu và ở nhà với Jessica, đừng ra ngoài tìm cô gái khác"... là các bình của của dân mạng.

Hồi tháng 11/2019, "Hoàng tử tình ca" và nữ diễn viên Alisha Wainwright đã có những cử chỉ trên mức tình bạn khi cả hai đi uống bia cùng đoàn phim Palmer tại The Absinthe House (Mỹ).

Những bức ảnh được đăng tải cho thấy giọng ca Mirrors và mỹ nhân tóc xoăn ngồi nhìn nhau tình cảm. Wainwright còn gác tay lên đùi Timberlake trong khi nam ca sĩ nắm chặt tay bạn diễn.

Trước vụ việc, anh đã công khai xin lỗi vợ mình. "Khi ấy, tôi đã uống quá nhiều và thực sự hối hận về hành vi của bản thân. Lẽ ra tôi nên làm điều đúng đắn hơn. Tôi thấy có lỗi với vợ con và chân thành gửi lời xin lỗi đến người vợ tuyệt vời của mình", Timberlake ăn năn nói.

Justin Timberlake hon vo sau khi ngoai tinh anh 3

Hình ảnh buồn bã của Justin Timberlake giữa bê bối được Daily Mail đăng tải.

Justin Timberlake kết hôn với Jessica Biel năm 2012, sau 5 năm yêu nhau. Chuyện tình của cặp ca sĩ, diễn viên được ngưỡng mộ vì họ luôn mặn nồng, dành cho đối phương những cử chỉ âu yếm trước đám đông. Bộ đôi có với nhau một con trai 4 tuổi tên Silas Randall Timberlake.

Justin Timberlake xuất hiện mệt mỏi sau nghi án ngoại tình

Justin Timberlake xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, rầu rĩ sau nghi vấn có tình cảm với bạn diễn. Nhiều người cho rằng anh không nên lộ diện trong thời gian này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm