Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber vung hơn 100 triệu đồng cho vũ nữ thoát y

Nam ca sĩ 19 tuổi hào phóng rút 7.000 USD (147 triệu đồng) chi trả một vũ nữ thoát y biểu diễn riêng trong lần ghé vào hộp đêm.

Cách đây không lâu, Justin Bieber ghé tới là hộp đêm thoát y ở Texas và được các vũ nữ phục vụ tận tình, trong đó anh chàng cũng không quên thưởng thức một điệu nhảy “lap dance” gợi cảm.

Justin Bieber tại hộp đêm ở Texas vừa qua.

Mới đây, vũ nữ thoát y có biệt danh Diamond may mắn được ngôi sao nhạc pop gọi tới biểu diễn riêng hé lộ số tiền mà cô được Justin trả. “Tôi được trả riêng 7.000 USD, các cô gái khác chia nhau số tiền còn lại” - Diamond nói với tạp chí In Touch. Cũng như nhiều vị khách thường lui tới câu lạc bộ thoát y, Justin cũng “táy máy” sờ mó cơ thể vũ nữ. “Cậu ấy sờ vào mông tôi và hỏi có phải là đồ ‘thật’ không, cậu ấy mỉm cười khi tôi nói đó là thật”.

Diamond - vũ nữ phục vụ riêng cho Justin.

Tại hộp đêm hôm đó, Justin đã vung 10.000 USD (210 triệu đồng) chỉ trong 90 phút có mặt. Khi biết Justin tới, DJ đã bật một ca khúc của anh chàng khiến nam ca sĩ trẻ vô cùng phấn khích và bắt đầu rải tiền cho các vũ nữ. “Đó là khi cậu ấy mang tới một cơn mưa tiền, cậu ấy hoàn toàn quá khích” – Diamond nói tiếp.

Không ngại chi tiền cho các thú vui giải trí nhưng Justin cũng biết sử dụng đồng tiền ý nghĩa. Mới đây, giọng ca Boyfriend đã bỏ ra 850.000 USD để tậu một căn nhà mới gồm 5 phòng ngủ ở Ontario cho người bố Jeremy. “Justin chỉ muốn em trai và em gái cùng cha khác mẹ được sống trong một ngôi nhà đẹp” – một nguồn tin tiết lộ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm