Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber và 7 lần bị cảnh sát ‘sờ gáy’

Mới 18 tuổi và được phép đi xe ôtô được 2 năm nay nhưng "hoàng tử nhạc pop" không ít lần vi phạm giao thông.

Justin Bieber và 7 lần bị cảnh sát ‘sờ gáy’

Mới 18 tuổi và được phép đi xe ôtô được 2 năm nay nhưng "hoàng tử nhạc pop" không ít lần vi phạm giao thông.

Mới đây, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber lại tiếp tục bị cảnh sát giao thông “sờ gáy” khi vi phạm luật giao thông đang chạy xe trên đường. Khi kiểm tra giấy tờ, cảnh sát phát hiện chiếc xế hộp của anh chàng đã bị hết hạn đăng ký. Đây là lần thứ 2 Justin bị cảnh sát hỏi thăm trực tiếp chỉ trong vòng 6 tháng. Với 1 người đã tròn 18 tuổi, hành động này không hề đẹp đẽ chút nào.

Cùng điểm lại những lần Justin bị cảnh sát hỏi thăm:

1. Tháng 4/2010: Justin Bieber có bằng lái khi anh chàng đã đủ 16 tuổi.

2. Ngày 29/7/2011, Justin cùng người anh em là ca sĩ trẻ Sean Kingston vi vu trên chiếc xế xịn. Anh chàng đã bị cảnh sát tuýt còi vì “trông như một cậu nhóc 12 tuổi”.

3. Ngày 30/8/2011, Justin bị cáo buộc đua xe với rapper Everlast bằng chiếc xe hiệu Ferrari. Thật không may, xế hộp đắt tiền của Justin đã gây tai nạn với một chiếc Honda Civic, rất may không có thiệt hại về người. Rapper Everlast thậm chí còn khoe trên mạng cá nhân rằng anh đã giành chiến thắng trong cuộc đua này.

4. Ngày 27/10/2011, táo bạo hơn, Justin đã ”cắt đuôi” một sĩ quan tuần tra đường cao tốc California trong khi lái chiếc "Bat-Illac" CTS-V Coupe của mình. Sau đó, Justin bị cảnh sát yêu cầu dừng lại và nhận cảnh cáo.

5. Ngày 14/12/2011: Vào kỳ nghỉ cuối năm, “hoàng tử nhạc pop” tiếp tục bị tuýt còi khi đang đi chiếc "Bat-Illac", lý do là bởi anh chàng đã vi phạm pháp luật khi rẽ trái không an toàn, Justin tiếp tục nhận cảnh cáo.

6. Ngày 6/7/2012: Khi đang vi vu trên chiếc xế thể thao Fisker Karma ở xa lộ 101 với tốc độ lên đến 160km/ giờ. Justin biện hộ rằng mình phải chạy nhanh vì bị một tay săn ảnh đuổi theo, vụ việc này đã được các nhà chức trách vào cuộc điều tra.

7. Ngày 13/11/2012: Mới đây nhất, giọng ca Boyfriend tiếp tục được nói chuyện với cảnh sát. Khi chạy chiếc xe Ferrari màu trắng, Justin đã vi phạm luật giao thông. Khi kiểm tra giấy tờ, cảnh sát phát hiện ra chiếc xế của Justin đã hết hạn đăng ký.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm