Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber thực sự chia tay Selena Gomez

Tái hợp không thành, cặp đôi trẻ đình đám quyết định chia tay để tốt hơn cho cả hai.

Justin Bieber thực sự chia tay Selena Gomez

Tái hợp không thành, cặp đôi trẻ đình đám quyết định chia tay để tốt hơn cho cả hai.

Tháng 11/2012, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Selena Gomez tuyên bố chia tay bạn trai kém cô 2 tuổi Justin Bieber sau khi nghi ngờ Justin qua lại với một chân dài khác. Thêm vào đó, công việc bận rộn cũng khiến đôi trẻ không còn quấn quýt như xưa. Tuy nhiên sau đó, Justin đã hứa hẹn thay đổi với hy vọng giành lại trái tim người đẹp. Giọng ca 18 tuổi nỗ lực cho sự tái hợp, gần như được Selena chấp nhận.

Tái hợp không thành, Selena và Justin quyết định chia tay thực sự.

Trong những ngày cuối năm, Selena và Justin còn rủ nhau đi nghỉ ở Puerta Vallarta, Mexico tiếp nối chuỗi ngày hạnh phúc. Tuy nhiên, chuyến đi đã bị rút ngắn bởi Selena ngay lập tức bay về Los Angeles. Các nguồn tin mới đây tiết lộ, cựu sao Disney đã có một trận cãi nhau to với Justin và lần này, họ thực sự chấm dứt.

“Họ đã có cuộc cãi vã khác và Selena sẽ không tha thứ cho Justin đâu” - một nguồn tin nói với tạp chí Us. Nhiều nguồn tin khác cũng khẳng định cặp đôi đã hoàn toàn chấm dứt, chia tay là điều nên làm mà Justin và Selena đều đồng tình. Trong đêm giao thừa, Selena đón năm mới tại một bữa tiệc cùng với bạn bè và gia đình, còn Justin tới hộp đêm Couture với anh bạn là rapper Lil Twist, tại đây, Justin tỏ ra khá buồn bã vì cuộc chia tay, “Cậu ấy thực sự xuống dốc” – một người bạn nói. Còn một người bạn khác thì kể: “Selena đã chấm dứt hẳn với Justin rồi”.

Selena gần đây thường lẻ bóng một mình.

Trong khi chia tay bạn gái, mới đầu năm nhưng Justin gặp phải nhiều rắc rối, paparazzi đuổi theo anh bị chết vì tai nạn giao thông, tấm ảnh Justin hút cần sa bị tung lên mạng khiến nam ca sĩ 18 tuổi lao đao.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm