Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber suýt gây ẩu đả trong hộp đêm

Nghi án tán tỉnh siêu mẫu Adriana Lima không phải là điều tiếng duy nhất mà nam ca sĩ trẻ mắc phải khi ghé qua Cannes vừa qua.

Tờ US Weekly vừa đưa tin Justin Bieber tán tỉnh siêu mẫu Adriana Lima tại hộp đêm Gotha tại Cannes, nước Pháp. Tuy nhiên, buổi tối hôm đó, nam ca sĩ không hoàn toàn vui vẻ bởi anh được cho là đã tham gia vào một trận ẩu đả ngay trong khuôn viên của hộp đêm.

Theo thông tin từ Daily Mail, nhiều nhân chứng cho biết Justin Bieber đã xô đẩy một vị khách khác khi cô gái này định ngồi xuống khoảng ghế sofa mà nam ca sĩ và bạn bè đang ngồi thư giãn. Hành động này đã khiến những người bạn của cô gái nói trên nổi giận và lao vào xô xát với Justin Bieber. May mắn thay, các vệ sĩ của Bieber đã nhanh chóng ngăn cản thân chủ trước khi một vụ ẩu đả nghiêm trọng có thể xảy ra.

Suýt chút nữa, Justin Bieber đã gây ra một vụ ẩu đả lớn trong hộp đêm.

Sau sự việc, toàn bộ thiết bị chiếu sáng trong hộp đêm đã được tắt hết để Justin Bieber và đoàn tùy tùng của anh có thể chui ra khỏi đám đông. Phải một lúc sau, nam ca sĩ mới trở vào hộp đêm và ngồi ở một bàn khác. Trận ẩu đả kể trên được cho là xảy ra vào đúng đêm Justin Bieber tán tỉnh người mẫu Adriana Lima. Sau đó, hai người cùng nhau rời khỏi đó vào lúc 5 giờ sáng hôm sau.

Tuấn Lương

Ảnh: Vantage News

Bạn có thể quan tâm