Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber sau khi liệt cơ mặt

Giọng ca "Baby" vừa có chuyến nghỉ dưỡng cùng Hailey Bieber. Anh tận hưởng những giây phút thoải mái bên vợ và bạn bè.

Hailey Bieber va chong anh 3

Hailey Bieber không rời chồng nửa bước trong chuyến đi chơi. Người mẫu khoe cơ bụng trong bộ bikini Sculpt Swim phối cùng quần vải dù của hãng Pretty Little Thing. Hailey đội mũ len màu xanh ton-sur-ton với trang phục, tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ.

Hailey Bieber va chong anh 4

Justin Bieber tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên vợ và bạn bè. Anh thử sức với một số trò chơi bên cầu trượt. Theo một số hình ảnh do Daily Mail ghi lại, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định. Anh có thể cười tươi sau khi điều trị chứng liệt cơ mặt.

Hailey Bieber va chong anh 5

Thời gian này, giọng ca Baby phải hoãn lịch biểu diễn trong Justice World Tour đến hết tháng 7. Trong thông cáo gửi báo chí, truyền thông, đại diện của Justin Bieber viết: "Trong hoàn cảnh nam ca sĩ phải điều trị bệnh, các buổi diễn còn lại diễn ra vào tháng 6 và tháng 7 đều hoãn lại. Justin Bieber tiếp tục nhận được những sự chăm sóc tốt nhất từ các bác sĩ. Mọi người đều mong chờ sự hồi phục nhanh chóng của nam ca sĩ và đợi ngày anh trở lại sân khấu. Justin Bieber sẽ hát cho khán giả vào cuối mùa hè này".

Hailey Bieber va chong anh 10

Về phía Justin Bieber, ngôi sao sinh năm 1994 phải tập vật lý trị liệu. Các chuyên gia cho rằng anh mất khoảng 3-6 tháng để vượt qua bệnh liệt cơ mặt.

Nam ca sĩ từng được kỳ vọng soán ngôi Justin Bieber giờ ra sao?

Austin Mahone từng được dự đoán làm lung lay ngôi vị "hoàng tử nhạc pop" của Justin Bieber. Thế nhưng, điều đó không xảy ra.

Tâm An

Ảnh: Backgrid.

Bạn có thể quan tâm