Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber nhoài người hôn Selena Gomez giữa sảnh khách sạn

Justin Bieber và Selena Gomez đã đón kỳ Valentine lãng mạn bên nhau. Một lần nữa, họ chứng minh tin đồn rạn nứt là sai sự thật.

Selena Gomez và Justin Bieber đã có thời gian dài yêu, chia tay rồi tái hợp. Gần nhất, cặp đôi bị cho lại rạn nứt khi Selena và Justin mỗi người một hướng trong hôm 14/2. Tuy nhiên, những fan của cặp sao đã không phải thất vọng khi hình ảnh họ bên nhau được công bố cách đây ít giờ.

Tối 14/2, Selena cùng bạn trai đã hẹn hò lãng mạn tại sảnh tầng một ở khách sạn Montage, Los Angeles (Mỹ).

Justin Bieber hon Selena Gomez giua nha hang anh 1
Justin Bieber hôn Selena ở khách sạn.

“Khi họ nhìn vào mắt nhau, Justin Bieber đã không thể cưỡng được nụ hôn dành cho bạn gái. Anh ấy nhoài hẳn người về phía trước để âu yếm cô. Selena cũng thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho bạn trai”, Daily Mail miêu tả.

“Mối quan hệ của họ thực sự nghiêm túc. Justin Bieber không quan tâm đến bất kỳ ai đang nhìn ngó họ”, Daily Mail nhận xét.

Justin Bieber hon Selena Gomez giua nha hang anh 2
Justin như không thể xa Selena.

Justin Bieber và Selena Gomez hẹn hò từ năm 2009 và chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2011 sau khi lộ ảnh riêng tư ở vùng biển Caribe. Từ đó đến nay, cặp đôi liên tục chia tay và tái hợp.    

Justin Bieber có hàng tá chân dài vây quanh trong khi Selena Gomez vừa kết thúc mối tình với ca sĩ The Weeknd. Hai người thừa nhận có điều gì đó khiến họ không dễ dàng dứt khoát tình cảm dành cho người kia.  

Justin Bieber hon Selena Gomez giua nha hang anh 3
Cặp đôi có kỳ Valentine lãng mạn sau vài năm chia tay rồi tái hợp.

Tại show của MC Ellen DeGeneres hồi năm 2016, nam ca sĩ Canada thừa nhận việc tái hợp với bạn gái cũ là chuyện có thể xảy ra. Và chuyện gì đến cũng đến khi Selena tái hợp Justin ngay sau cuộc chia tay ca sĩ The Weeknd hồi tháng 11/2017.

Dàn sao Trung Quốc tổng duyệt cho Gala chào xuân lớn nhất năm

Gala chào xuân do đài CCTV tổ chức là đại nhạc hội quy mô nhất năm, quy tụ nhiều tên tuổi lớn của ngành giải trí.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm