Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber ngực trần chứng minh bụng 6 múi

Sau khi bị cư dân mạng tố hình ảnh cơ bắp săn chắc là một sản phẩm của photoshop, nam ca sĩ 20 tuổi tìm mọi cách để chứng minh điều ngược lại.

Những ngày đầu năm 2015, làng thời trang quốc tế xôn xao trước thông tin Justin Bieber chính thức trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồ lót của Calvin Klein. Không những thế, giọng ca Baby còn vinh dự được chụp những shoot hình gợi cảm bên siêu mẫu Lara Stone - hơn Justin khoảng 10 tuổi. Trong khi fan của nam ca sĩ tự hào về thần tượng, không ít ý kiến cho rằng những hình ảnh 6 múi của Justin Bieber là giả. Họ còn chê nam ca sĩ mãi chỉ là một cậu bé, chưa đủ trưởng thành để làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang lớn. 

Justin Bieber trong quảng cáo thời trang.

Sau khi bị cư dân mạng "ném đá", Justin ngay lập tức lên tiếng thanh minh, khẳng định cơ bắp săn chắc không phải sản phẩm của photoshop. Nam ca sĩ chia sẻ để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo lần này, anh đã phải tập luyện khá vất vả cùng huấn luyện viên. Lịch tập được duy trì đều đặn 5 ngày/ tuần, 45 phút/ lần với nhiều bài tập khác nhau như cơ vai, cơ ngực, bắp tay.

Mới đây, anh chàng lắm tài nhiều tật tiếp tục đăng ảnh ngực trần gợi cảm lên trang Instagram để khoe cơ bụng 6 múi. Dường như Justin Bieber khá cay cú khi bị chỉ trích và anh chưa có ý định dừng lại công cuộc chứng minh thật - giả.

Justin không ngừng chứng minh bụng 6 múi là thật.

Trước đó, huấn luyện viên của nam ca sĩ cũng chia sẻ với trang HollywoodLife.com rằng Justin Bieber đã tăng cơ bắp khá nhiều và hiện tại anh chàng vẫn tiếp tục tập. "Đó là một quá trình lâu dài. Justin muốn tăng thêm khoảng 6kg cơ bắp nữa. Ngoài tập luyện, bí quyết của cậu ấy là uống 1 cốc nước ép rau, củ, quả vào mỗi buổi sáng. Thứ nước này ban đầu rất khó uống, nhưng nó giống như cà phê vậy, càng uống càng nghiện". 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm