Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber hôn vợ trên thảm đỏ

Trong một sự kiện ở Los Angeles (Mỹ) vào đêm 27/1, Justin Bieber tham dự bên vợ. Cả hai trao cho nhau những hành động tình cảm, ngọt ngào.

Tối 27/1, Justin Bieber đã cùng vợ tham sự một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Yummy xuất hiện cùng vợ trên một thảm đỏ. Cả hai không rời tay nhau khi tạo dáng chụp ảnh. Giọng ca Baby luôn thể hiện tình cảm với vợ bằng cách nắm tay, ôm má và hôn. Còn Hailey Bieber cười thật tươi, ôm eo của chồng.

justin bieber du tham do cung vo anh 1

Justin Bieber liên tục thể hiện tình cảm với Hailey tại sự kiện.

Trong ảnh, Bieber mặc chiếc áo màu trắng tay dài phối với quần hồng nhạt. Đối lập với chồng, chân dài mặc váy sequin màu đen lấp lánh có những đường cut out táo bạo.

Người hâm mộ khen ngợi bộ đôi trông đáng yêu, rạng rỡ. “Nhìn ánh mắt của Hailey đi! Cô ấy đang thật sự hạnh phúc bên Justin”, “Ôi Justin lúc nào cũng ngọt ngào với Hailey như thế”, “Hiếm hoi lắm mới thấy cặp này dự thảm đỏ”, “Trông cả hai đẹp đôi quá”…

Trước đó, Justin Bieber tiết lộ kế hoạch có con trong buổi livestream trên Instagram. Anh cho biết sẽ cùng vợ tính đến chuyện có em bé khi kết thúc tour diễn trên thế giới vào mùa hè năm nay. “Chúng tôi đang háo hức cho chuyến lưu diễn sắp tới. Đặc biệt, Hailey sẽ cùng tôi đi khắp thế giới. Sau chuyến đi, chúng tôi sẽ cùng nhau lên kế hoạch sinh con”, chủ nhân hit Sorry chia sẻ với người hâm mộ.

Theo một số nguồn tin thân cận, nam ca sĩ đã sẵn sàng để trở thành một người cha. Cặp vợ chồng đang chờ đến thời điểm thích hợp để thực hiện ước muốn.

Đây không phải lần đầu đôi vợ chồng chia sẻ về ý định sinh em bé. Người mẫu 9X cũng từng chia sẻ chuyện sinh con cho ngôi sao nhạc Pop. “Tôi thật sự muốn nhiều hơn nhưng tôi sẽ giữ bí mật về tên đứa bé”.

Sau 4 tháng trở thành vợ chồng, Justin Bieber thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ trên trang cá nhân. Nam ca sĩ luôn dùng từ có cách khi nhắn về vợ mình. Anh chia sẻ Hailey là một cô gái tuyệt vời vì đã mang đến cho anh cuộc sống mà anh luôn mong muốn.

"Em khiến anh muốn trở nên tốt hơn mỗi ngày" là điều mà Justin Bieber nhắn gửi tới người vợ của mình.

Justin Bieber, Taylor Swift thay đổi thế nào sau 10 năm?

Trong dàn ca sĩ từng "làm mưa, làm gió" 10 năm trước, Justin Bieber thay đổi nhiều nhất về ngoại hình khi đã là người đàn ông trưởng thành có gia đình.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm