Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber hoảng loạn khi vợ có dấu hiệu đột quỵ

Ngôi sao 28 tuổi lo lắng khi sức khỏe của Hailey Bieber không ổn. Anh đã đưa vợ nhập viện cấp cứu và luôn ở cạnh cô.

Ngày 28/4, Daily Mail đưa tin người mẫu Hailey Bieber kể lại khoảnh khắc đáng sợ nhất cuộc đời mà cô từng trải qua là đối diện với căn bệnh đột quỵ. Vợ của Justin Bieber cho biết khi đang ngồi ăn sáng với chồng, cô bị tê ở các đầu ngón tay và không thể di chuyển cánh tay phải. Phần bên phải khuôn mặt của Hailey Bieber bị co cứng. Lúc ấy, cô không thể nói chuyện được.

Trước tình trạng của vợ, Justin Bieber tỏ ra lo lắng. Anh liên tục hỏi Hailey có ổn không nhưng không được đáp lại. Ngay lập tức, nam ca sĩ liên lạc với một nhân viên y tế để thăm khám cho Hailey Bieber. Sau đó, cô được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện.

Hailey Bieber bi dot quy anh 1

Justin Bieber lo lắng khi vợ có dấu hiệu đột quỵ. Ảnh: People.

Tại đây, bác sĩ đã tiến hành các xét nghiệm vì nghi ngờ Hailey Bieber có dấu hiệu đột quỵ. Dựa vào kết quả xét nghiệm, người mẫu 25 tuổi bị thiếu máu cục bộ cơ tim.

"Điều may mắn nhất là tôi đã vượt qua khoảnh khắc đáng sợ đó. Bác sĩ tìm được nguyên nhân của căn bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp. Tôi có thể tiếp tục sống cuộc đời của mình", Hailey Bieber chia sẻ.

Hiện tại, người mẫu uống thuốc chống đông máu mỗi ngày. Theo Daily Mail, trong thời gian Hailey Bieber đối diện với bệnh tật, Justin luôn ở bên cạnh và chăm sóc vợ.

"Justin hoảng loạn khi vợ có dấu hiệu đột quỵ. Anh ấy khóc vì lo lắng. Justin đã nhắn tin cho những người thân quen và bày tỏ mong muốn mọi người đều cầu nguyện cho vợ mình vượt qua bệnh tật. Anh ấy là người không bao giờ rời bỏ Hailey dù trong hoàn cảnh nào", Daily Mail dẫn lời nguồn tin.

Hailey Baldwin (hiện theo họ chồng) và Justin Bieber kết hôn vào năm 2018. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Wall Street Journal hồi tháng 2, nữ người mẫu nói cô không vội chuyện sinh con.

"Lý tưởng nhất là một vài năm nữa. Chúng tôi đang bận rộn với công việc. Chắc chắn là tôi không sinh con trong năm nay", nữ người mẫu nói.

Hailey nói cô không thích vòng lặp yêu, kết hôn rồi sinh con. "Tôi chỉ 25 tuổi và còn rất, rất trẻ. Tôi còn nhiều điều muốn làm trước khi sinh con", cô chia sẻ.

Người tình màn ảnh mới của Kim Woo Bin

Diễn viên Han Ji Min vào vai thợ lặn kiêm chủ quán bar trong "Our Blues". Với vẻ ngoài tươi sáng, thân thiện, cô khiến Park Jeong Joon (Kim Woo Bin) đem lòng yêu mến.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm