Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị tố là kẻ phá đám và không hề trong sáng

Đây là nhận định của đạo diễn Jon M. Chu, người từng 2 lần làm việc chung với "hoàng từ nhạc pop".

Justin Bieber vừa có buổi họp báo ra mắt bộ phim tài liệu/ca nhạc Justin Bieber’s Believe tại Los Angeles hôm 19/12. Rất nhiều người thân, bạn bè và các fan đã đến chung vui với anh chàng.

Jon M. Chu, đạo diễn cho cả 2 bộ phim ca nhạc của Justin, cũng có mặt tại buổi công chiếu. Khi được hỏi về tính tình của "hoàng tử nhạc pop", vị đạo diễn đã không ngần ngại gọi Justin là một kẻ phá đám. Jon chia sẻ: “Justin là một kẻ phá đám... nhưng có những lúc cậu ấy lại khiến bạn phải mê mẩn. Đó là con người của cậu ấy, một Justin Bieber không lẫn vào đâu được".

Jon tiếp tục: “Nếu bạn có cơ hội xem bộ phim này, bạn sẽ thấy được con người thật của Justin và sẽ chấp nhận cậu ấy, như tôi vậy. Justin không xấu tính hay lố bịch như những danh hiệu báo chí đã đặt cho cậu ấy. Justin cũng không ngây thơ như cái cách mà cậu ta đang tỏ ra”. Cách nói nước đôi của vị đạo diễn càng khiến nhiều người tò mò về nội dung của bộ phim.

Trong buổi ra mắt, quản lý của Justin, Scooter Braun cũng tuyên bố với báo giới, Justin sẽ tạm gác mic trong 1 năm tới. Anh chàng sẽ tạm rời xa ánh đèn sân khấu và dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn. 

Một số hình ảnh trong buổi họp báo.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm