Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Junsu (JYJ) thừa nhận hẹn hò kiều nữ gợi cảm Hani

Ngày đầu tiên của năm 2016, làng nhạc Kpop đón chào thêm một cặp đôi mới hơn kém nhau 6 tuổi.

Ngày 1/1, trang giải trí Dispatch của Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ Junsu của nhóm JYJ và Hani thuộc nhóm EXID đang hẹn hò. Loạt ảnh 2 ca sĩ mặc thường phục đi cùng nhau được phóng viên ảnh ghi lại. Trong ảnh được chụp vào ngày 27/11 và dịp Giáng sinh vừa rồi, Junsu diện trang phục khá thoải mái và đeo kính râm, trong khi người đẹp kém anh 6 tuổi Hani che chắn cẩn trọng.

Hani và Junsu được trông thấy đi cùng nhau, dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Theo Dispatch, Junsu và Hani qua lại từ 6 tháng nay và thường hẹn hò ở căn hộ của nam ca sĩ hoặc quản lý của anh. Theo bạn bè của Junsu, anh bị cuốn hút bởi tính cách cũng như vẻ đẹp tâm hồn của Hani và chủ động “tấn công” người đẹp. Cặp đôi khá khác biệt, Hani năng động có phần “tomboy” thì Junsu là người khá nhạy cảm.

Công ty quản lý của Junsu xác nhận cặp đôi đang qua lại.

Trước thông tin từ Dispatch, công ty quản lý của Junsu C-JeS Entertainment lên tiếng xác nhận. “Đây là tuyên bố chính thức của chúng tôi về chuyện hẹn hò giữa Junsu và Hani. Ban đầu, họ quen biết và ủng hộ nhau với tư cách tiền bối – hậu bối. Theo thời gian, họ phát triển thành mối quan hệ lãng mạn. Nhưng vì họ đều là những ca sĩ được nhiều người biết đến, chúng tôi hy vọng công chúng sẽ ủng hộ” – người đại diện C-JeS nói.

Junsu và Hani có lượng fan đông đảo ở Hàn Quốc.

Junsu vốn là thành viên của nhóm nhạc TVXQ, sở hữu lượng fan hùng hậu. Còn Hani là kiều nữ đình đám trong Kpop thời gian gần đây. Cô nổi tiếng sau khi video ghi lại màn biểu diễn Up & Down gợi cảm được lưu truyền trên mạng. 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm