Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jung Yong Hwa yêu cầu fan không đến nhà riêng

Sau tài tử Jo In Sung, một mỹ nam Hàn khác là ca sĩ Jung Yong Hwa phải đối mặt với một fan cuồng.

Hôm 30/9, trên trang cá nhân Twitter, trưởng nhóm CNBLUE Jung Yong Hwa đăng tải lời nhắn gửi đến những người hâm mộ quá khích.

Jung Yong Hwa và chia sẻ về việc fan cuồng đến tận nhà anh trong dịp Trung thu vừa qua.
Jung Yong Hwa và chia sẻ về việc fan cuồng đến tận nhà anh trong dịp Trung thu vừa qua.

“Tôi hiểu tình cảm các bạn dành cho tôi và rất biết ơn vì điều đó, nhưng tôi muốn các bạn đừng đến thăm nhà tôi. Bố mẹ đã rất sốc khi họ đến thăm tôi trong kỳ nghỉ lễ Chuseok vừa qua” – Jung Yong Hwa viết. Chuseok là ngày lễ truyền thống quan trọng ở Hàn Quốc, trong những ngày này các thành viên trong gia đình thường tụ tập quây quần bên nhau. Jung Yong Hwa cho biết đây là lần đầu tiên anh phải lên tiếng về tình trạng fan cuồng làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Nam ca sĩ 26 tuổi thường chia sẻ những hình ảnh, tin nhắn với người hâm mộ. Dòng nhắn mới của Jung Yong Hwa thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, không ít người bất bình vì sự quá khích của một số fan.

Jo In Sung và Jung Hong Hwa là 2 ngôi sao mới nhất đối mặt với fan cuồng.
Jo In Sung và Jung Yong Hwa là 2 ngôi sao mới nhất đối mặt với fan cuồng.

Hiện Jung Yong Hwa và nhóm CNBLUE đang trong giai đoạn quảng bá album thứ hai 2gether. Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh cởi trần trong MV ca khúc chủ đề Cinderella.

Trước Jung Yong Hwa, một sao nam khác là diễn viên Jo In Sung đối mặt với một fan cuồng đột nhập vào nhà rạng sáng 30/9. Người hâm mộ quá khích này được xác định mang quốc tịch Trung Quốc, 31 tuổi đã đến gõ cửa rồi xông vào nhà, gọi lớn tên tài tử. 

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm