Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jung Kyung Ho chia sẻ về mối quan hệ với Sooyoung

Tài tử Jung Kyung Ho tiết lộ về mối quan hệ hạnh phúc trong 8 năm cùng nữ ca sĩ Sooyoung.

Trong chương trình truyền hình thực tế Life Bar của đài tvN, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào với nữ ca sĩ Sooyoung.

Theo đó, tài tử bộc bạch về câu chuyện làm quen của cặp đôi. Họ biết nhau qua những người bạn chung của cả hai. Ngày đó, Jung Kyung Ho không ngần ngại tìm hiểu Sooyoung và có ý định tiến xa trên mức bạn bè.

Jung Kyung Ho moi quan he hanh phuc voi Sooyoung anh 1

Nam diễn viên chia sẻ đã tặng 1000 bông hồng cho bạn gái vào ngày kỷ niệm.

Trước khi gặp Sooyoung, Kyung Ho là fan của SNSD. Đặc biệt, anh say mê với giọng hát của Sooyoung và nhiều lần đi concert để nghe cô hát. Khi tìm hiểu nữ ca sĩ, anh càng bị cô thu hút bởi tính cách chu đáo, khá ngầu và tự tin.

Tại chương trình, nam tài tử còn kể những điều lãng mạn đã làm cho Sooyoung. Anh nói sẽ luôn trân trọng và luôn cố gắng vì cô. "Hồi kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau, tôi đã mua tặng Sooyoung 1000 bông hoa hồng".

Ngoài ra, Jung Kyung Ho còn chia sẻ những bất lợi khi hai người nổi tiếng hẹn hò. "Tôi cảm thấy có lỗi với Sooyoung. Mỗi khi tôi chia sẻ mối quan hệ của mình và cô ấy, mọi chuyện sẽ được lên báo ngay lập tức", Kyung Ho bày tỏ.

Sooyoung sinh năm 1990. Cô tham gia làng giải trí từ năm 2002. Năm 2007, cô là một trong 9 thành viên của nhóm nhạc SNSD. Ngoài hoạt động ca hát, Sooyoung còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình như The Third Hospital, Man In The Kitchen, My Spring Days...

Với Jung Kyung Ho, anh được biết đến với tư cách diễn viên, là con trai của đạo diễn Jung Eul Young. Sorry, I love you, You'll know... là những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Jung Kyung Ho.

Jung Kyung Ho moi quan he hanh phuc voi Sooyoung anh 2

Cặp đôi Sooyoung - Kyung Ho đã trải qua 8 năm hẹn hò.

Năm 2014, nữ thần tượng Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho khiến làng giải trí bất ngờ khi công khai mối quan hệ 2 năm hẹn hò. Cặp đôi đã không ít lần khiến người hâm mộ phải ghen tị vì những hình ảnh hạnh phúc mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2017, Sooyoung từng tiết lộ cô chưa từng cãi nhau với bạn trai suốt 5 năm hẹn hò.

Đến nay, cặp đôi vẫn đang có cuộc sống tình cảm vui vẻ và bền chặt. Năm 2018, Sooyoung từng thổ lộ muốn kết hôn. Điều này khiến các fan càng thêm mong chờ về kết thúc viên mãn của cả hai.

Sao nữ xứ Hàn giữ nhan sắc không tuổi thế nào?

Lee Young Ae, Han Ji Won, Kim Sa Rang, Im Soo Jung được khán giả xứ Hàn bình chọn là những sao nữ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp nhất Kbiz.

Hai thành viên SNSD tụ hội, nhan sắc lấn át Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc

Chiều 4/10, trong khuôn khổ LHP Busan, hai sự kiện liên tiếp được tổ chức với sự góp mặt của dàn sao đình đám Yoona, Soo Young (SNSD), Hoa hậu Honey Lee, Jung Woo Sung, Khưu Trạch.

Mỹ nhân nhóm SNSD đọ sắc cùng dàn sao Kpop trên thảm đỏ

Dàn sao Kpop gồm Soo Young (SNSD), KARD, CLC, Lovelyz, Woo Hyun (Infinite)... gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ trên thảm đỏ khai mạc ngày thứ hai của lễ hội âm nhạc.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm