Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Su (JYJ) bị tịch thu căn hộ 6 triệu USD vì nợ tiền bảo hiểm

Thành viên nhóm JYJ bị Cơ quan Bảo hiểm quận Gangnam tịch thu căn hộ cao cấp trị giá 140 tỷ đồng vì nợ tiền bảo hiểm nhiều tháng.

Ngày 24/3, hàng loạt trang báo Hàn Quốc đưa tin Jun Su nhóm nhạc thần tượng JYJ bị Cơ quan Bảo hiểm quận Gangnam tịch thu nhà vì không trả tiền bảo hiểm.

Căn hộ của nam ca sĩ nằm ở tầng cao nhất toà nhà Lotte World. Đây là thiết kế xa hoa trị giá 6 triệu USD (khoảng 140 tỷ đồng) vừa làm nhà ở vừa được sử dụng với chức năng phòng làm việc của thành viên nhóm JYJ.

Đơn vị bảo hiểm đã hoàn thành thủ tục tịch thu căn nhà từ ngày 26/1. Lý do được đưa ra là nam ca sĩ không đóng phí bảo hiểm trong nhiều tháng. Tuy nhiên, khoản nợ cụ thể không được công khai. 

jyj jun su bi tich thu nha anh 1
Thành viên Jun Su nhóm JYJ bị tịch thu căn hộ cao cấp vì nợ tiền bảo hiểm. 

Phản hồi thông tin báo chí đăng tải, đơn vị đại diện của Jun Su cho biết các hóa đơn bảo hiểm được gửi tới nơi ở của nam ca sĩ. Trong khi đó, căn hộ này hiện không có người ở do Jun Su đang phục vụ trong quân đội. Do đó, khoản nợ bảo hiểm phát sinh do không có người đứng ra thanh toán. Công ty quản lý khẳng định thành viên JYJ hoàn toàn không có ý định nợ tiền bảo hiểm.

"Chúng tôi sẽ xác nhận lại với cậu ấy và phía công ty bảo hiểm để có thể xử lý sự cố này nhanh nhất có thể”, đại diện công ty quản lý phát biểu. 

jyj jun su bi tich thu nha anh 2
Hình ảnh căn hộ đắt tiền của Jun Su. 

Trước đó, Jun Su từng bị cáo buộc nợ tiền lương của nhân viên của khách sạn Toscana do anh làm chủ. Sau thời gian bị phong tỏa vì khoản nợ, Jun Su đã bán rẻ khách sạn trên cho một công ty bất động sản.

Kim Jun Su ra mắt lần đầu năm 2003 với tư cách là thành viên của nhóm DBSK. Năm 2009, 3 thành viên Jun Su, Jae Joong và Yoo Chun khởi kiện điều khoản hợp đồng nô lệ của SM (công ty quản lý DBSK).

Sau vụ kiện, 3 thành viên rời nhóm, gia nhập C-JeS Entertainment và thành lập nhóm JYJ.

Kim Jun Su đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị cảnh sát quảng bá Gyeonggi Nambu. Anh dự kiến xuất ngũ vào tháng 11.

Sao Hàn từ đỉnh cao rơi xuống 'địa ngục' vì cáo buộc quấy rối tình dục

Từ những ngôi sao nổi tiếng, Park Yoo Chun, Park Shi Hoo... dù được tuyên trắng án nhưng phải đối mặt với sự tẩy chay của khán giả Hàn Quốc vì vướng cáo buộc quấy rối tình dục.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm