Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Julia Fox 'được nhiều hơn mất' sau khi chia tay Kanye West

Sau chia tay Kanye West, Julia Fox có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Cô đang ghi hình hai dự án phim, đắt show sự kiện và chụp ảnh thời trang.

Julia Fox mac phan cam anh 1

Julia Fox sinh năm 1990 ở Italy nhưng sang Mỹ định cư lúc 6 tuổi. Từ nhân viên hiệu giày, phục vụ cửa hàng kem và bánh ngọt, cô trở thành diễn viên, được nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn trong phim Uncut Gems. Nhưng phải tới năm 2015, Fox mới được quan tâm khi chụp ảnh gợi cảm trên Playboy. Ảnh: Vanity Fair.

Julia Fox mac phan cam anh 2

Với khán giả đại chúng, Julia Fox chỉ nổi lên trong danh sách người tình của Kanye West (hậu ly hôn Kim Kardashian). Hai người xác nhận tin yêu nhau hồi đầu năm, nhưng chưa đầy 2 tháng sau, Fox đã bị "đá". Nhìn ở góc độ khách quan, Fox được nhiều hơn mất trong mối tình chóng vánh này. Ảnh: Billboard.

Julia Fox mac phan cam anh 5

Danh tiếng tăng vọt, đồng nghĩa giá trị thương hiệu của Fox cũng tăng. Nguồn tin Hollywood tiết lộ người đẹp dễ dàng kiếm 100.000 USD cho một lần dự sự kiện, bỏ túi khoảng 50.000 USD/bài đăng trên mạng xã hội. Nhiều thương hiệu thời trang đã gửi sản phẩm cho Fox trải nghiệm và quảng cáo. Ảnh: @juliafox.

Julia Fox mac phan cam anh 8

Theo Deadline, Fox lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất. Cô đang tham gia phim truyền hình Upper Cut, nội dung dựa trên hồi ký cùng tên của Carrie White. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi hy vọng phim sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ thay đổi bản thân. Ở độ tuổi nào thì phụ nữ cũng có thể theo đuổi ước mơ, dù ngông cuồng hay kỳ quặc đến đâu đi chăng nữa". Ảnh: Julia Fox.

Julia Fox mac phan cam anh 9

Song song đó, Fox xác nhận góp mặt trong bộ phim hài đen The Trainer cùng Bella Thorne, Vito Schnabel và Gina Gershon. Tác phẩm dự kiến phát hành năm 2023. Ảnh: Twitter.

Con gái Madonna mặc bikini lưới trong MV đầu tay

MV được quay ở New York (Mỹ) có điểm nhấn là khoảnh khắc nữ chính thả mình trên cát trong bộ bikini đan lưới.

Nicole Kidman khoe cơ bắp

Tâm điểm trong bộ hình mới nhất của minh tinh Nicole Kidman là những tạo dáng khoe cơ bụng, bắp tay săn chắc.

Người đẹp lai Peru đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản là Marybelen Sakamoto, 23 tuổi. Cô sẽ đại diện quốc gia thi Miss Universe cuối năm nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm