Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joss Stone biểu diễn tại Hà Nội vào đầu tháng 10

Tại buổi họp báo chiều 8/9, ban tổ chức Monsoon Music Festival 2015 đã chính thức công bố khách mời đặc biệt thứ hai của sự kiện năm nay là nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Joss Stone.

Đoạn clip quay Joss Stone gửi lời chào tới khán giả Việt Nam đã được chiếu trong buổi họp báo như lời công bố chính thức sự có mặt của nữ ca sĩ tại liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa vào đầu tháng 10.

Cụ thể hơn, Joss Stone sẽ có phần trình diễn tại sân khấu Hoàng thành Thăng Long vào ngày 10/10, tức ngày thứ ba của liên hoan. Đặc biệt, phần trình diễn của cô và ban nhạc sẽ có độ dài 90 phút, dài hơn tất cả tiết mục của các nghệ sĩ trong và ngoài nước khác.

Joss Stone được coi là một trong những giọng ca nữ xuất sắc nhất nước Anh trong khoảng một thập niên qua. Cô có 7 album được phát hành trong giai đoạn từ năm 2003 - 2015 với lượng tiêu thụ hàng triệu bản. Joss Stone từng nhận nhiều giải thưởng danh giá đặc biệt là 5 lần đề cử Grammy và một lần nhận tượng vàng năm 2007.

Joss Stone được đánh giá là một trong những giọng ca nữ xuất sắc nhất của nước Anh trong khoảng 1 thập niên qua.

Theo đuổi dòng nhạc Neo Soul, R&B từ những ngày còn rất trẻ, sức ảnh hưởng của Joss Stone không chỉ bởi giọng hát mê hoặc lòng người mà còn là cá tính nghệ sĩ có ảnh hưởng không nhỏ với công chúng cũng như chính giới chuyên môn.

Luôn bước lên sân khấu với đôi chân trần và tạo dựng cuộc sống riêng không ồn ào, nhưng Joss Stone lại được chính những nghệ sĩ đàn anh thậm chí thế hệ kỳ cựu như Elton John, Mick Jagger hay Jeff Beck ngưỡng mộ tài năng. 

Theo tiết lộ của ban tổ chức Monsoon Music Festival, Joss Stone sẽ đưa theo mình một ban nhạc và ê-kíp làm việc riêng để đảm bảo chất lượng. Cô cũng sẽ trình diễn những ca khúc mới nhất trước khán giả Việt Nam.

Như vậy, hai nghệ sĩ quốc tế nổi bật nhất của liên hoan âm nhạc Gió mùa năm nay đã lộ diện. Đó là nhóm tứ tấu Bond và nữ ca sĩ nhạc Soul Joss Stone.

Hiếu Vân

Bạn có thể quan tâm