Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho: Thắng 5-0 trên đất Đức là điều bất thường

HLV Jose Mourinho gọi trận thắng 5-0 trước Schalke đêm qua là bất thường, đồng thời cũng tự tin rằng Chelsea thừa sức vô địch Europa League nếu bị loại khỏi Champions League.

Tới làm khách trên đất Đức, Chelsea đã tạo nên một cơn địa chấn trong loạt trận vòng bảng Champions League đêm qua khi đánh bại Schalke với tỷ số 5-0. John Terry, Willian, Drogba và Ramires đều  lập công để tạo nên chiến thắng vang dội của Chelsea, xen vào đó là bàn phản lưới nhà của Jan Kirchoff.

Thắng 5 sao tại Đức, Chelsea chắc suất ngôi đầu bảng G

Diego Costa im hơi lặng tiếng nhưng những ngôi sao khác tỏa sáng mang về chiến thắng 5-0 cho Chelsea ngay trên sân Schalke, qua đó giúp The Blues giành vé đi tiếp ở ngôi đầu bảng.

 

HLV Jose Mourinho hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Goal.
HLV Jose Mourinho hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Goal.

Với chiến thắng "5 sao" này, Chelsea đã chắc suất giành vé vào vòng knock out dù vẫn còn một trận chưa đấu. Vui mừng vì thành tích của các học trò, HLV Jose Mourinho vẫn rất "đặc biệt" khi tuyên bố rằng Chelsea sẵn sàng bỏ chức vô địch Europa League để được thi đấu tại Champions League.

Trên Goal, HLV Jose Mourinho cho biết: "Điều này cực kỳ quan trọng. Bạn có thể tưởng tượng rằng chúng tôi thừa sức vô địch Europa League, nhưng đó không phải là những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi muốn thi đấu ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất với những đối thủ mạnh nhất. Đó là điều quan trọng đối với sự phát triển của các cầu thủ, cũng như gây dựng tên tuổi cho câu lạc bộ".

HLV Mourinho cũng tỏ ra ngạc nhiên về màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Ở thời điểm này, chúng tôi đang trở nên hoàn thiện. Để chiến thắng 5-0 trên sân khách tại Champions League đã là bất thường rồi, chiến thắng 5-0 ở trên đất Đức càng bất thường hơn nữa. Từng cá nhân trong đội đều đã có màn trình diễn hoàn hảo và quá ấn tượng".

Cùng quan điểm với người thầy, John Terry cũng chia sẻ về lý do giúp Chelsea giành chiến thắng: "Bàn thắng sớm đã giết chết tinh thần của họ và ba bàn thắng còn lại chúng tôi ghi đã kết thúc trận đấu một cách thực sự. Với lịch thi đấu dày đặc phía trước, việc bỏ qua được trận đấu cuối cùng giúp chúng tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi".

http://www.goal.com/en-gb/news/2914/champions-league/2014/11/25/6497201/-?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm