Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho được mời bình luận Asian Cup 2019

Cựu HLV Manchester United Jose Mourinho có thể sẽ xuất hiện trên truyền hình để tham gia bình luận giải Asian Cup 2019 đang diễn ra tại UAE.

Theo Mirror, kênh beIN Sports đã mời "Người đặc biệt" lên sóng phân tích những trận đấu tại Asian Cup 2019, giải đấu đội tuyển Việt Nam đang tranh tài ở bảng D.

Báo Anh cho biết nhiệm vụ chính của Mourinho là phân tích các trận đấu có những ngôi sao như Son Heung-min (Hàn Quốc) thi đấu. Tiền đạo này đang đá rất hay ở Premier League trong màu áo Tottenham.

Sau trận gặp MU vào ngày 13/1 tới, Son Heung-min mới tập trung cùng đội nhà.

Mourinho anh 1
Mourinho tự do tìm kiếm đội bóng khác dẫn dắt sau khi được MU đền tiền bồi thường hợp đồng.

Sự có mặt của Mourinho trên sóng truyền hình hứa hẹn rất thú vị. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nổi tiếng với những phát ngôn "không ngán bất kỳ ai".

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cựu HLV Chelsea và Real Madrid xuất hiện trước công chúng từ khi bị "Quỷ đỏ" sa thải hồi tháng 12/2018.

Đội chủ sân Old Trafford đã bồi thường 15 triệu bảng cho Mourinho vì sa thải ông trước khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên "Người đặc biệt" chưa vội vàng đi tìm một đội bóng khác.

Mourinho anh 2
Mourinho chưa rõ sẽ tìm đến đội bóng nào để dẫn dắt.

Một nguồn tin nói với báo Mail Online: "Không có vấn đề gì liên quan đến hợp đồng giữa Mourinho và MU. Mọi thứ đều được dàn xếp ổn thỏa. Mourinho có thể tự do tìm kiếm công việc mới lúc này, song ông ấy lại chưa vội trở lại. Mourinho rất thoải mái và muốn chờ đến khi cuối mùa giải rồi mới tính".

Những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đồn thổi Real Madrid đang tiến hành đàm phán với Mourinho. Theo đó, đội bóng Hoàng gia muốn mời lại nhà cầm quân này dẫn dắt CLB.

Việt Nam cần đạt kết quả nào trước Iran để vượt qua vòng bảng?

Trước đối thủ là Iran đang xếp số một châu Á trên bảng xếp hạng FIFA, nhiệm vụ giành được ít nhất 1 điểm với HLV Park Hang-seo tại Asian Cup 2019 đang gặp nhiều khó khăn.



Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm