Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho 'cạn lời' với hàng tiền đạo MU

Huấn luyện viên Jose Mourinho không hài lòng với các cầu thủ tấn công của MU trong trận hòa 1-1 trước Anderlecht ở lượt đi tứ kết Europa League diễn ra sáng 14/4.

Paul Pogba: Mọi người nghĩ tôi là tiền đạo kiêm hậu vệ lẫn tiền vệ Pogba đáp trả những chỉ trích nhắm vào phong độ của mình khi cho rằng nó đến từ mức phí chuyển nhượng và yêu cầu không hợp lý của người hâm mộ.

Xem clip highligh Man Utd 1-1 Anderlecht tại đây - trang chủ ManUtd.com.

Sau trận làm khách trên sân của đội bóng Bỉ, Jose Mourinho mỉa mai: “Cẩu thả là từ phù hợp nhất. Với vốn tiếng Anh nghèo nàn, tôi không thể tìm từ nào hay hơn. Chúng tôi cần thi đấu nghiêm túc hơn”.

Jose Mourinho che tien dao MU cau tha anh 1
Ibrahimovic thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới Anderlecht. Ảnh: Getty Images.

MU vượt lên nhờ pha ghi bàn của Henrik Mkhitaryan trong hiệp 1, nhưng đáng tiếc là các học trò của huấn luyện viên Mourinho đánh rơi chiến thắng khi trận đấu chỉ còn 4 phút chính thức. Trận hòa 1-1 khiến “Quỷ đỏ” Manchester phải nỗ lực nhiều hơn ở lượt về diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

“Các cầu thủ cần kết thúc trận đấu. Có nhiều cơ hội, nhưng họ lại không thể chuyển thành bàn thắng bởi dứt điểm và kiểm soát bóng rất tồi. Tôi nghĩ Rashford, Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic hay Anthony Martial đều giống nhau”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá.

Kết quả hòa 1-1 cũng cho thấy hàng công MU phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Ibrahimovic. Trong trận đấu tiền đạo người Thụy Điển không có phong độ cao nhất, đội bóng của Jose Mourinho không thể giành chiến thắng dù thực hiện tới 7 pha dứt điểm về phía khung thành Anderlecht.

Trong khi đó, trận hòa may mắn chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Anderlecht thêm tự tin trước chuyến làm khách đến sân Old Trafford ở lượt về tứ kết Europa League diễn ra vào ngày 21/4.

Jose Mourinho che tien dao MU cau tha anh 2
Kết quả của các trận lượt đi tứ kết Europa League.

Anderlecht vs Man Utd (1-1): Bàn thua bất ngờ

Sau đường tạt bóng của Obradovic bên cánh trái, tiền vệ trung tâm Leander Dendoncker bật cao đánh đầu tung lưới Sergio Romero đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm