Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joo Jin Mo lên tiếng về tin nhắn tìm gái mua vui với Jang Dong Gun

Thông qua công ty quản lý, Joo Jin Mo khẳng định bản thân không liên quan tới bê bối tin nhắn tình dục như khán giả đang nghi ngờ, phỏng đoán.

Ngày 10/1, trang Naver đưa tin nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đang là nạn nhân của một cuộc tấn công điện thoại quy mô lớn. Tài tử Hoàng hậu Ki - Joo Jin Mo - đã bị phát tán tin nhắn riêng tư sau sự việc trên.

Từ tin nhắn bị phát tán, nam diễn viên bị phát hiện đã tìm gái "mua vui", đồng thời giới thiệu nhiều người mẫu trẻ cho Jang Dong Gun. Hai tài tử chịu chỉ trích nặng nề vì hành vi trên.

joo jin mo lo tin nhan tinh duc anh 1

Joo Jin Mo tuyên bố không dính dáng đến bê bối tin nhắn tình dục.

Sau một tuần giữ im lặng, ngày 15/1, Joo Jin Mo đã lên tiếng về sự việc. Cụ thể, thông qua công ty quản lý, nam diễn viên tuyên bố khởi kiện người phát tán tin nhắn và thông tin cá nhân của anh cũng như các ngôi sao khác.

Đại diện công ty quản lý khẳng định nam diễn viên không dính dáng, liên quan tới bê bối tin nhắn tình dục như khán giả đang nghi ngờ, phỏng đoán. Việc bị đồn đoán khiến bản thân tài tử 46 tuổi cũng như gia đình bị tổn thương.

"Bản thân Joo Jin Mo thấy rất buồn phiền và gặp nhiều khó khăn. Gia đình anh ấy đang chịu đựng nỗi đau quá lớn vì vụ việc. Anh ấy cũng cảm thấy vô cùng có lỗi vì khiến người hâm mộ bị tổn thương", phía nam diễn viên thông báo.

Theo thông báo từ phía công ty, Joo Jin Mo bắt đầu bị tống tiền từ tháng 11/2019. Người đã ăn cắp thông tin yêu cầu nam diễn viên phải trả một khoản tiền lớn để đổi lại việc giữ bí mật thông tin hộ chiếu, bằng lái xe, số an sinh xã hội.

Thậm chí, thông tin riêng tư về gia đình của Joo Jin Mo cũng bị đánh cắp và dùng làm công cụ tống tiền. Diễn viên Hoàng hậu Ki quyết định khởi kiện lên sở cảnh sát vì không muốn thỏa hiệp với tội phạm.

"Joo Jin Mo cảm thấy bản thân sẽ trở thành một phần của tội ác nếu làm theo yêu cầu của bọn chúng", đại diện công ty quản lý chia sẻ.

Việc lộ tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã kéo Jang Dong Gun vào scandal tin nhắn tình dục. Nam diễn viên Phẩm chất quý ông vừa bí mật trở về từ kỳ nghỉ ở Hawaii sau khi vướng vào bê bối. Nhiều ý kiến cho rằng Jang Dong Gun và vợ Go So Young đã xảy ra mâu thuẫn vì vụ việc này.

joo jin mo lo tin nhan tinh duc anh 2

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối tin nhắn tình dục.

Trước đó, trong chương trình Access Showbiz Tonight, một luật sư cho biết trường hợp của Joo Jin Mo có nhiều điểm tương đồng với scandal tin nhắn tình dục của Jung Joon Young.

Tuy nhiên, vụ việc của Jung Joon Young cùng nhóm bạn có nhiều bằng chứng nên cảnh sát có thể xét xử và kết tội những người này. Trong trường hợp của Joo Jin Mo, luật sư này cho rằng nam diễn viên chỉ phải chịu sự chỉ trích của công chúng. Cơ quan chức năng không có khả năng can thiệp vào sự việc vì không có bằng chứng cụ thể hơn.

Hiện, sự việc vẫn đang là tâm điểm quan tâm của khán giả Hàn Quốc. Vụ việc đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của hai nam diễn viên trong mắt công chúng.

Jang Dong Gun và loạt sao nam lao đao vì bê bối tình dục

Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Jo Min Ki… là những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đánh mất hình tượng hoàn hảo vì loạt scandal rúng động liên quan đến sex, mua dâm, quấy rối tình dục.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm