Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp: 'Tôi chưa bao giờ đánh phụ nữ'

Tài tử 59 tuổi phủ nhận mọi cáo buộc của vợ cũ trong phiên tòa. Johnny Depp nói anh chưa từng hành hung hay tấn công tình dục Amber Heard.

People đưa tin ngày 19/4 (giờ địa phương), tài tử Cướp biển vùng Caribbean trực tiếp phát biểu trước tòa án ở quận FairFax về vụ kiện liên quan đến vợ cũ Amber Heard.

Nam diễn viên 59 tuổi cho biết anh sốc trước những cáo buộc từ phía vợ cũ. Johnny Depp nhấn mạnh Amber Heard và đội ngũ pháp lý của cô đã tạo nên kịch bản không đúng sự thật.

"Tôi chưa từng đánh Amber Heard hoặc bất kỳ người phụ nữ nào trong đời", Johnny Depp khẳng định.

tai tu Johnny Depp anh 1

Johnny Depp phủ nhận mọi cáo buộc từ vợ cũ. Ảnh: People.

Tài tử nói thêm việc anh đứng ở trước tòa ngoài để bảo vệ bản thân còn nhằm thể hiện trách nhiệm với các con, gồm Lily-Rose (23 tuổi) và Jack (21 tuổi). Anh lo sợ hai con sẽ hiểu nhầm về cha bởi những cáo buộc sai sự thật từ phía vợ cũ.

"Đã 6 năm trôi qua. Thật kỳ lạ khi một ngày bạn là nàng Lọ Lem được yêu mến bỗng trở thành thằng gù Quasimodo ở nhà thờ Đức Bà, bị mọi người xa lánh. Tôi, các con và những người yêu quý tôi không đáng phải chịu điều đó. Tôi không muốn họ hiểu sai về mình. Điều duy nhất tôi quan tâm cho đến lúc này là sự thật", Johnny Depp chia sẻ.

Tại phiên tòa trước đó, nhiều nhân chứng cũng lên tiếng bảo vệ Johnny Depp. Sean Bett - vệ sĩ độc quyền của Johnny Depp suốt 8 năm - cho rằng gia đình, bạn bè của Amber Heard lợi dụng nam diễn viên trong thời gian cả hai chung sống. Những người này sống miễn phí trong khu nhà của tài tử ở Los Angeles, Mỹ, sử dụng phương tiện riêng của Depp.

"Họ đang lợi dụng Depp và sống tốt với những gì Depp cho họ", người này nói.

Vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard dự kiến kéo dài 6 tuần kể từ ngày 11/4.

Johnny Depp và Amber Heard kết hôn vào tháng 2/2015. Sau khi cưới không lâu, cặp vợ chồng vướng những rắc rối như buôn lậu chó, súng bất hợp pháp vào Australia. Tháng 5/2015, Heard đã đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm, không để Depp đến gần mình. Cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ sợ” chồng vì anh liên tục bạo hành cô.

Đến đầu năm 2017, cặp sao ly hôn. Tháng 3/2019, Johnny Depp đệ đơn kiện Amber Heard tội phỉ báng và đòi số tiền bồi thường 50 triệu USD sau khi tờ Washington Post cho đăng bài xã luận về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình do nữ diễn viên chấp bút.

Jessie J hẹn hò cầu thủ bóng rổ

Giọng ca "Bang Bang" công khai mối quan hệ với Chanan Safir Colman. Bạn trai mới của Jessie J là vận động viên bóng rổ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm