Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp giảm sức hút

Mức độ quan tâm về Johnny Depp giảm mạnh ở những người lớn tuổi. Trong khi đó, nam diễn viên tận dụng sự ủng hộ của Internet và khán giả Gen Z để phát triển sự nghiệp.

Theo Independent, độ nổi tiếng của Johnny Depp đã giảm, ít nhất là đối với người trưởng thành ở Mỹ sau khi nam diễn viên thắng kiện vợ cũ trong phiên tòa phỉ báng.

Trong khi độ nổi tiếng của Depp trên mạng xã hội ngày càng tăng, dữ liệu về độ quan tâm của nam diễn viên lại kể câu chuyện khác. Theo số liệu thống kê từ công ty Morming Consult, mức độ phổ biến của Depp giảm đáng kể sau phiên tòa, nhất là với đàn ông và phụ nữ mới sinh.

Johnny Depp giam suc hut anh 1

Johnny Depp thắng kiện vợ cũ sau 4 năm kiện tụng. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc khảo sát vào tháng 4, người Mỹ "rất chú ý" và "hơi quan tâm'' về Depp đạt 68%, nhưng vào tháng 6, con số này giảm xuống còn 56%. Đối với người trẻ, mức độ quan tâm tài tử Cướp biển vùng Caribbean giảm từ 59% xuống còn 37% chỉ sau hai tháng.

Bù lại, mức độ quan tâm của Gen Z với Johnny Depp gần như giữ nguyên, chỉ giảm 2% so với con số 72% vào tháng 4. Thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980,1990) cũng có xu hướng tương tự với mức giảm 6% (từ 78% xuống còn 72% trong hai tháng).

Trong khi đó, hai đảng đông thành viên nhất tại Mỹ cũng giảm sự quan tâm về Johnny Depp. Với đảng Dân chủ, số người quan tâm giảm từ 70% xuống 55%, người đảng Cộng hòa giảm từ 65% còn 57%. Người trung lập có mức giảm từ 70% xuống còn 55%.

Bất chấp những xu hướng về dữ liệu, Johnny Depp đang cố gắng cứu vãn sự nghiệp. Gần đây, sao phim Fantastic Beasts phát hành hai bài hát mới nói về cạm bẫy của sự nổi tiếng. Ca khúc nằm trong album mới của Depp kết hợp cùng Jeff Beck mang tên 18 và dự kiến ra mắt ngày 15/7.

Johnny Depp giam suc hut anh 2

Nam diễn viên tận dụng sự ủng hộ của khán giả để quay lại showbiz. Ảnh: AP.

Theo NBC News, Depp không vội vàng từ bỏ "spotlight" hướng về phía mình. Anh đang tận dụng sức hút để thực hiện chiến lược mới là khôi phục thanh danh và sự nghiệp bằng cách chủ động bẻ lái dư luận.

"Sau khi bồi thẩm đoàn 7 người đưa ra phán quyết có lợi cho Depp ở Fairfax, Virginia, hình ảnh nam diễn viên đã tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Cuộc chơi mạo hiểm mới của anh ấy chính thức bắt đầu", NBC News viết.

Hàng nghìn khán giả đội mưa đợi Johnny Depp ngoài tòa án Sau khi phiên xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã reo hò khi thấy tài tử bước ra từ cổng tòa án.

Điều chưa biết về Johnny Depp

Sau khi thắng kiện vợ cũ, Johnny Depp bận rộn với chuyến lưu diễn khắp châu Âu cùng tay guitar huyền thoại Jeff Beck.

Angelina Jolie trở lại vai trò đạo diễn

Bộ phim "Without Blood" đánh dấu sự tái hợp giữa Angelina Jolie và Salma Hayek. Đây là lần thứ năm nữ diễn viên đảm nhận vai trò đạo diễn.

Billie Eilish hát về vụ Amber Heard thua kiện

Nữ ca sĩ cùng anh trai sáng tác ca khúc mới nói về sự nhiễu loạn của Internet đối với phiên tòa của Depp - Heard.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm