Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp đã thay đổi hình ảnh ra sao

Gần 4 thập kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí Hollywood, tài tử sinh năm 1963 đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm trong đời tư và sự nghiệp.

Johnny Depp anh 1

Johnny Depp (trái) trong bức ảnh chụp cùng Peter DeLuise vào năm 1987. Đây là giai đoạn anh bắt đầu lấn sân sang điện ảnh và dần trở thành một “thần tượng tuổi teen”. Nam diễn viên lúc này sở hữu ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và khí chất lãng tử. Ảnh: Getty Images.

Johnny Depp anh 2

Johnny Depp trong buổi họp báo phim Parenthood vào năm 1989. Anh đã thay đổi kiểu tóc, nuôi râu để tạo dựng vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi hơn. Ảnh: Getty Images.

Johnny Depp anh 3

Johnny Depp và bạn diễn Winona Ryder đã hẹn hò từ năm 1989 và chính thức đường ai nấy đi vào năm 1993. Rũ bỏ hình tượng một idol tuổi teen, Depp bắt đầu chọn những vai diễn mà anh cảm thấy hứng thú thay vì những vai thành công ở phòng vé. Ảnh: Getty Images.

Johnny Depp anh 4

Johnny Depp trong buổi ra mắt phim Benny and Joon năm 1993. Anh chính thức trở thành một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và được yêu thích trên toàn cầu. Ảnh: WireImage.

Johnny Depp anh 5

Nam diễn viên chuyển sang hẹn hò với siêu mẫu Kate Moss trước khi chia tay vào năm 1997. Cả hai từng được coi là bộ đôi trai tài gái sắc đình đám của Hollywood. Ảnh: The Independent.

Johnny Depp anh 6

Nam tài tử nhận ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood năm 1999. Anh vẫn trung thành với kiểu tóc xõa dài ngang vai và ngoại hình gai góc, bụi bặm. Ảnh: Shutterstock.

Johnny Depp anh 7

Johnny Depp tại lễ trao giải Oscar năm 2004. Đây là giai đoạn vàng trong sự nghiệp ngôi sao khi nhận lời đóng vai chính Jack Sparrow của bộ phim đình đám Cướp biển vùng Caribbean. Tác phẩm nhận về phản ứng tích cực từ khán giả và giới phê bình, đồng thời nhận đem lại cho Depp nhiều đề cử và giải thưởng danh giá. Ảnh: WireImage.

Johnny Depp anh 8

Nam tài tử chuyển sang phong cách rocker khi lần đầu hẹn hò với vợ cũ Amber Heard vào năm 2011. Đây cũng là giai đoạn đầy biến động trong sự nghiệp của anh. Dù là một trong số ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới lúc bấy giờ, các bộ phim của Depp liên tục bị thất bại khó hiểu tại phòng vé. Ảnh: Alamy.

Johnny Depp anh 9

Đỉnh điểm năm 2015, nam diễn viên lún sâu trong bê bối đời tư. Từ vị trí “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” năm 2009 do tạp chí People bình chọn, Johnny Depp dần biến mình trở thành “người đàn ông tệ nhất” trong mắt công chúng với loạt scandal và rắc rối không có điểm dừng. Ảnh: Getty Images.

Johnny Depp anh 10

Đến tháng 3 năm 2019, Depp đệ đơn kiện Amber Heard lên tòa án Virginia (Mỹ) với cáo buộc phỉ báng, bịa đặt và đòi bồi thường 50 triệu USD. Nam diễn viên chính thức bước vào cuộc đấu tố kiện tụng đầy tai tiếng với vợ cũ kéo dài suốt 3 năm. Ảnh: Alamy.

Johnny Depp anh 11

Vụ kiện tai tiếng của Johnny Depp và vợ cũ kết thúc vào ngày đầu tháng 6 năm 2022. Theo phán quyết cuối cùng của tòa án, Amber Heard phải bồi thường cho anh 10,35 triệu USD vì tội phỉ báng. Ảnh: Getty Images.

Johnny Depp anh 12

Mới đây nhất, Johnny Depp có buổi giao lưu với người hâm mộ tại New York vào cuối tuần qua. Tài tử xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra. Anh đeo một chiếc kính râm màu xanh và đội mũ baker boy. Ảnh: Splash New.

Hình ảnh khác lạ của Johnny Depp

Tài tử giao lưu với người hâm mộ trước giờ biểu diễn tại New York, Mỹ. Kể từ sau vụ kiện, anh là cái tên được truyền thông và công chúng quan tâm.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm