Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp đã phung phí 650 triệu USD cho việc gì?

Johnny Depp kiếm nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhanh đến chóng mặt. Trong vài năm, anh đã "đốt" 650 triệu USD vào đất đai, tranh nghệ thuật và những bữa tiệc xa xỉ.

Trong phiên xử thứ 5 vụ kiện giữa Johnny Depp và News Group Newspapers (NGN), công ty mẹ The Sun, tài tử khai bị mất 650 triệu USD, bên cạnh 100 triệu USD tiền thuế chưa đóng.

Ngôi sao Cướp biển vùng Carribean nói biết sự thật này vào đúng đêm Amber Heard tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 30. Depp lý giải rằng anh đến tiệc muộn và còn bị vợ cũ đấm là vì bận họp với quản lý tài chính của mình.

"Kể từ hai phần phim Cướp biển 2 và 3, có thể tôi kiếm tới 650 triệu USD. Nhưng khi tôi đuổi cổ nhiều quản lý cũ thì số tiền ấy đã bốc hơi. Tôi còn phải chịu 100 triệu USD vì họ đã không nộp thuế cho chính phủ trong suốt 17 năm", Depp bức xúc.

johnny depp mat 650 trieu usd anh 1

Johnny Depp đang bận rộn với phiên tòa kiện công ty mẹ The Sun. Ảnh: Vanity Fair.

Theo thống kê của công ty The Management Group (TMG) do chính Depp sáng lập, tài tử kiếm trung bình 55 triệu - 75 triệu USD mỗi năm trong 12 năm, từ 2004 đến 2016. Giai đoạn đó, khối tài sản tổng của anh ước tính 650 triệu USD thực chất đã được tiêu cho những sở thích xa xỉ của chính chủ.

Năm 2018, Rolling Stone nhận định tài tử Hollywood đứng trên bờ vực phá sản khi mỗi tháng phung phí 2 triệu USD. Song hiện tại, kinh tế Depp đã có dấu hiệu khả quan. Anh đang nắm trong tay khoảng 200 triệu USD.

Tally Meirovits - cựu người mẫu từng hẹn hò với Depp vào những năm 1980 - nói: "Tiền không có ý nghĩa gì với anh ta. Xài tiền là điều khiến anh rất tự hào".

Đam mê lớn với bất động sản

Johnny Depp đặc biệt hứng thú với bất động sản. Từ năm 1995, anh đã mua một trang trại rộng 41 mẫu ở bang Kentucky, Mỹ để gia đình sinh sống.

Danh mục đầu tư của Depp còn gồm 5 penthouse ở Los Angeles, 5 ngôi nhà ở Hollywood Hills trị giá gần 19 triệu USD. Về sau, nam diễn viên đã bán 2 trong 5 căn hộ này.

Bên cạnh đó, anh sở hữu khu đất rộng 37 mẫu có tên Hameau ở Pháp. Năm 2015, tài tử miễn cưỡng bán một số mẫu để trả nợ nhưng nhìn chung anh vẫn sở hữu rất nhiều đất.

Để "chăm sóc" những cơ ngơi không người ở, Depp thuê khoảng 40 nhân viên an ninh, lao công và phải trả họ tiền lương lên đến 3,6 triệu USD.

Theo ước tính, chồng cũ Amber Heard đã xuống 75 triệu USD để mua và trang bị đồ đạc cho 14 dinh thự của mình.

Tương tự "bố già" Marlon Brando, Johnny Depp có tham vọng sở hữu một hòn đảo của riêng mình. Anh đã hiện thực hóa mong muốn này vào năm 2004, khi chi 5,35 triệu USD để đổi lấy thiên đường nhiệt đới rộng 45 mẫu trên đảo Little Halls Pond Cay ở Bahamas.

Little Halls Pond Cay được tạo thành từ chuỗi đảo san hô nhỏ. Depp đã lần lượt đặt tên các bãi biển trên đảo tương ứng với tên con gái Lily-Rose, con trai Jack, tình cũ Vanessa Paradis, thầy Marlon Brando và nhà báo Hunter S. Thompson.

Một bãi biển khác được đặt theo tên của nam diễn viên Heath Ledger, người đã chết vì dùng ma túy quá liều vào năm 2008. Depp đã sử dụng hòn đảo này để cai nghiện vào năm 2014 và sau đó đã tổ chức tiệc kỷ niệm trị giá 1 triệu USD cho Amber Heard vào năm 2015.

Rượu, tranh ảnh và những thú vui khác

Năm 2017, cố vấn tài chính tiết lộ Depp "đốt" 30.000 USD/ tháng cho rượu vang. Chính tài tử cũng xác nhận hóa đơn rượu của anh là rất lớn khi chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau đó một năm.

"Thật xúc phạm khi nói rằng tôi chỉ chi 30.000 USD cho rượu, bởi vì con số còn vượt xa hơn thế nữa", Depp khẳng định.

Ngoài rượu, Depp cũng rất quan tâm nghệ thuật tranh ảnh. Anh sở hữu nhiều tác phẩm sáng tạo của họa sĩ Warhol, Basquiat và Modigliani. Sau khi ly hôn, tài tử đã bán đấu giá hai bức tranh của Basquiats với giá 11 triệu USD.

johnny depp mat 650 trieu usd anh 4

Johnny Depp sẽ mua bất cứ thứ gì anh thấy vừa mắt mình. Ảnh: Daily Mail.

Ngôi sao lừng danh sống phóng túng nên chỉ cần thấy món gì hợp nhãn, anh nhất định phải có nó.

Tay "cướp biển" đã sưu tầm trên 70 cây đàn ghi-ta, bỏ ra 5 triệu USD cho khẩu súng đại bác chỉ để dùng vào việc tưởng niệm tro cốt của bạn thân quá cố, Hunter S. Thompson.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi chỉ muốn đưa tiễn anh ấy theo cách mà anh muốn. Đó cũng là lời ước nguyện cuối đời của anh”.

Chưa kể, chi phí đi máy bay riêng, trang sức và những bữa tiệc ăn chơi cũng ngốn của tài tử ít nhất 2 triệu USD.

Johnny Depp bức xúc khi biết vợ ngoại tình với Elon Musk

Tài tử Johnny Depp đề nghị tỷ phú Elon Musk gặp mặt trực tiếp để làm rõ thông tin ngoại tình với Amber Heard.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm