Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Terry dính bê bối nhiều số 1 ở Anh

Thủ quân Chelsea đang đối diện với án phạt nặng khi có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand trong trận đấu ở mùa giải 2011/12. Trước đó, trung vệ 31 tuổi này đã dính khá nhiều vụ bê bối khiến người hâm mộ thấy ghê sợ.

John Terry dính bê bối nhiều số 1 ở Anh

Thủ quân Chelsea đang đối diện với án phạt nặng khi có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand trong trận đấu ở mùa giải 2011/12. Trước đó, trung vệ 31 tuổi này đã dính khá nhiều vụ bê bối khiến người hâm mộ thấy ghê sợ.

>> John Terry có thể sẽ chia tay Chelsea
>> Khi 'sao' bóng đá làm 'đệ tử lưu linh'
>> Càng thi đấu, sao Ngoại hạng Anh càng... nghiện sex
>> John Terry đâm dao sau lưng và 'cắm sừng' Villas-Boas?

Trung vệ người Anh đang đối diện với với án phạt nặng do có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand

Trên sân cỏ, John Terry luôn được xem là cầu thủ đẳng cấp khi giúp Chelsea gặt hái khá nhiều danh hiệu tại giải Ngoại hạng Anh và ở đấu trường châu Âu. Đánh giá John Terry ở vai trò một cầu thủ, trung vệ 31 tuổi này xứng đáng nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp và đối thủ nhờ tài năng của mình. Tuy nhiên, thủ quân Chelsea khiến hình ảnh lịch lãm trên sân bị hoen ố khá nhiều khi dính khá nhiều scandal.

Nhiều người vẫn không hiểu được tại sao cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưỡng như John Terry (135 nghìn bảng/tuần) lại để bậc sinh thành phải trải qua cuộc sống thiếu thốn về điều kiện vật chất. Việc cha của John Terry bị phát hiện bán ma túy để kiếm sống khiến người hâm mộ không tránh khỏi cảm giác bị sốc. Vào tháng 11/2009, camera ở quán bar có tên gọi Essex đã ghi lại hình ảnh ông Ted bán cocain để có 120 đô la.

John Terry từng bị tố cáo đâm sau lưng HLV Mourinho

Điều khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng là bà mẹ Sue của thủ quân Chelsea đã ăn cắp đồ trong siêu thị. Ở thời điểm đó, món hàng này trị giá 800 bảng và chỉ bằng 1/10 ngày lương của John Terry. Nhằm đòi lại ngôi nhà đã cho bố mẹ vợ ở nhờ, trung vệ 31 tuổi này đã nghĩ ra "mưu hèn kế bẩn" sửa nhà và khiến ông bà nhạc phải đi thuê nhà để ở. Đây được xem là đỉnh điểm trong những việc làm đáng lên án của John Terry.

Trái với vẻ bề ngoài lịch lãm, thủ quân của Chelsea còn là kẻ lừa thầy phản bạn. Vụ HLV Mourinho chia tay Stamford Bridge được cho là có bàn tay dàn xếp của trung vệ 31 tuổi này. Trong cuốn hồi kí “Tout Simplement”, cựu cầu thủ Claude Makelele của Chelsea đã tố cáo John Terry đâm sau lưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Vụ bê bối của John Terry còn ở mức độ kinh khủng hơn khi John Terry có mối quan hệ vụng trộm với bạn gái Vanessa Perroncel của bạn thân Wayne Bridge. Sau vụ bị cắm sừng trên, cầu thủ đang thuộc biên chế Man City vẫn chưa tha thứ cho John Terry.

Trung vệ Chelsea cắm sừng bạn thân Wayne Bridge

Việc làm ghê tởm của trung vệ ĐT Anh đã làm tổn thương rất lớn cô vợ Toni. Trước khi làm đám cưới với cô người mẫu này vào năm 2007, John Terry từng làm chuyện bậy bạ với một cô gái tóc vàng ngay trong bếp. Sau khi bị phát hiện, John Terry tuyên bố: “Tôi rất tiếc sau những gì đã xảy ra. Tôi hứa sẽ không lừa dối Toni thêm một lần nữa”. May mắn cho cựu thủ quân ĐT Anh vẫn giữ được hạnh phúc gia đình khi được Toni tha thứ sau vụ bê bối tình ái với Vanessa Perroncel.

Người hâm mộ cũng chưa thể quên vụ John Terry "ăn bẩn" hiếm thấy. Vào tháng 12/2009, trung vệ 31 tuổi này đã đút túi 10 nghìn bảng sau khi đưa hai người hâm mộ thăm quan khu tập luyện của Chelsea. Với những vụ scandal trên, John Terry cũng đã phải trả giá khá đắt khi hai lần bị tước băng thủ quân ở ĐT Anh. Sắp tới, cầu thủ 31 tuổi này chắc chắn sẽ nhận thêm một án phạt nặng do có hành vi thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm