Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Legend là người đàn ông quyến rũ nhất 2019

Giọng ca "All of Me" là ngôi sao tiếp theo được vinh danh trong cuộc bình chọn Người đàn ông quyến rũ nhất năm của tạp chí People.

Hôm 12/11, tạp chí People xướng tên John Legend là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2019 trong cuộc bình chọn thường niên. Danh hiệu này khiến nghệ sĩ Mỹ phấn khích xen lẫn cảm giác sợ hãi, áp lực.

Chồng Chrissy Teigen bày tỏ: "Tôi nghĩ mọi người sẽ bàn tán, trêu chọc xem tôi có xứng đáng với danh hiệu đó hay không". Năm ngoái, vị trí này thuộc về tài tử Idris Elba.

Nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2019 anh 1
Ca nhạc sĩ kiêm diễn viên John Legend được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2019.

John Legend sinh năm 1978 tại bang Ohio, là ca nhạc sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh cao 1,75 m, nặng 71 kg và sở hữu vẻ ngoài phong trần. Đặc trưng riêng của Legend là mái tóc húi cua theo anh suốt chặng đường sự nghiệp.

Năm ngoái, anh vinh dự trở thành một trong 15 nghệ sĩ Hollywood thuộc nhóm EGOT - đoạt các giải Grammy, Emmy, Oscar và Tony. Ngoài ra, Legend còn giành giải Quả Cầu Vàng và giải thưởng Starlight Award đặc biệt từ Hội trường danh vọng Songwriters.

Ngoài việc hòa giọng trong All of the Lights cùng Kanye West, Selfish với Slum Village, các đĩa đơn solo của Legend cũng đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Trong đó, All of Me của anh từng là ca khúc quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

John Legend còn nổi tiếng là mẫu đàn ông gia đình lý tưởng. Năm 2008, anh kết hôn với chân dài Chrissy Teigen và hiện họ có hai con chung. Trong khi tài tử tập trung làm giám khảo cuộc thi The Voice Mỹ thì bà xã bận rộn với việc kinh doanh, viết sách. 

Chia sẻ trên People, ngôi sao 41 tuổi nói: "Tôi rất yêu vợ và hai con. Tôi cũng rất tự hào về sự nghiệp của mình, từ những bài hát tự sáng tác cho đến lúc biển diễn chúng trên sân khấu. Tôi thích cảm giác mang lại nhiều vui cho người khác. Điều đó khiến tôi thấy thoải mái hơn".

Nguoi dan ong quyen ru nhat nam 2019 anh 2
John Legend có cuộc hôn nhân viên mãn bên người mẫu kiêm nhà văn  Chrissy Teigen.

Kể từ năm 1985, People đã cho phát hành ấn phẩm đặc biệt mang tên Người đàn ông quyến rũ nhất. Hội đồng đánh giá của tạp chí cùng những phiếu bầu trên mạng xã hội quyết định nhân vật nào sẽ được xướng tên hàng năm.

Trong quá khứ, David Beckham, The Rock, Tom Cruise, Keanu Reeves... từng được vinh danh ở vị trí này. Riêng Brad Pitt, Johnny Depp, George Clooney, Richard Gere đã 2 lần giành danh hiệu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm