Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Huy Trần tung loạt ảnh hồn nhiên sau công khai là gay

Giám khảo gốc Việt của nhiều show truyền hình thực tế khiến nhiều người bất ngờ khi công khai giới tính. Tuy nhiên, với chàng vũ công điển trai, hạnh phúc nhất là được sống thật.

Là một trong những giám khảo được yêu thích nhất trong cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy với cách nói chuyện lơ lớ hài hước, John Huy Trần gây bất ngờ cho giới hâm mộ khi công khai giới tính thật trong một bài phỏng vấn gần đây. Anh cho biết: "Tôi không giấu giếm giới tính mình là gay. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính mình vào tất cả các tác phẩm. Dù làm bất cứ công việc gì, tình cảm hay công việc, tôi quan trọng nhất là cảm xúc".
Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi sống khá thoáng và không ngại về việc mọi người biết mình là gay. Nhưng tôi muốn mọi người nhìn mình bằng công việc, bằng các tác phẩm nghệ thuật mà tôi cống hiến, chứ không phải nổi vì scandal. Tôi không giấu giới tính nhưng tôi không muốn đó là cách mà mọi người biết đến mình".
Sự kiện công khai giới tính của Huy Trần nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đã chia sẻ bài phỏng vấn của chàng vũ công người Mỹ gốc Việt và dành cho anh những lời bình luận bày tỏ sự ủng hộ.
John Huy Trần là một trong số ít những vũ công tạo được tên tuổi riêng trong làng giải trí Việt. Bằng tài năng và sự sáng tạo của mình, không chỉ đắt show biên đạo cho các ca sĩ, anh chàng còn được nhiều nhà tổ chức mời ngồi vào ghế giám khảo cho các cuộc thi truyền hình.
John là người hài hước nhưng cũng rất nhạy cảm. Anh từng rơi nước mắt trên ghế nóng cuộc thi So You Think You Can Dance.
Ngoài đời, chàng vũ công là người rất dễ gần. Anh cho biết, một ngày bình thường của mình chỉ quanh quẩn những việc như đi dạy, tập chương trình, làm nhạc, dựng bài...

Trong bộ ảnh mới, anh chàng bộc lộ cá tính năng động, trẻ trung của mình qua những bức ảnh có biểu cảm sinh động.

Chàng vũ công cho biết, sắp tới, anh sẽ đồng hành cùng chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa mới. Huy Trần cũng tham gia làm giám khảo cho Vũ điệu tuổi xanh. Hiện tại, anh là cố vấn cho chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

Ngày 3, 4/10 tới đây, John Huy Trần sẽ tổ chức một show riêng ở nhà hát Hòa Bình mang tên LIFE. Nam vũ công kỳ vọng chương trình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tuệ An

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo: Louis Wu
Mode: John Huy

Bạn có thể quan tâm