Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Cena tập yoga để đóng phim

Ngoài việc tập gym, John Cena tìm đến yoga để duy trì cơ bắp, giảm cân và giúp cơ thể linh hoạt hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, John Cena cho biết hành trình từ ngôi sao đô vật chuyên nghiệp sang diễn viên Hollywood của anh liên quan đến cảm xúc và thói quen tập luyện thể thao.

Ngoài việc tập gym để xây dựng cơ bắp, nam diễn viên cho rằng bài tập quan trọng giúp anh bước vào ngành công nghiệp điện ảnh là yoga. Anh bắt đầu tập luyện môn thể thao này nhiều hơn để ghi hình Snafu - bộ phim dự kiến phát hành năm 2022 - cùng Thành Long.

bi quyet duy tri co bap cua John Cena anh 1

John Cena có sự nghiệp giống Dwayne "The Rock" Johnson. Ảnh: Getty.

Trong thời gian thi đấu WWE, John Cena có chiều cao 1,85 m cùng cân nặng 114 kg. Sau khi chuyển sang thói quen tập yoga, nam diễn viên giảm được gần 10 kg.

"Đạo diễn không quan tâm việc tôi mạnh đến mức nào. Họ chỉ muốn tôi có thể đá chân qua đầu nhưng tôi không làm được. Tôi đã tập yoga và giảm 10 kg chỉ trong ba tháng", anh nói với GQ.

Sao phim The Suicide Squad cho rằng anh đã thay đổi so với những gì làm được suốt 30 năm qua. Mọi phiền muộn cũng biến mất từ khi anh biết đến yoga.

"Yoga giúp cơ thể và tâm trí tôi hòa làm một. Tôi bớt đau đầu, vận động linh hoạt hơn. Môn thể thao này dạy tôi biết cân bằng mọi thứ", anh nói thêm.

Sau khi tập yoga, John Cena có thể tự thực hiện nhiều pha hành động. Trong cuộc trò chuyện với Metro, tài tử 45 tuổi nói anh đóng hầu hết pha nguy hiểm trong series The Peacemaker.

bi quyet duy tri co bap cua John Cena anh 2

Tạo hình của John Cena trong The Peacemaker. Ảnh: HBO.

"Công việc huấn luyện của tôi thay đổi rất nhiều. Tôi 45 tuổi và đã già. Tôi cố gắng giữ sức khỏe để có thể nâng tạ lúc 80 tuổi", anh nói.

Theo Insider, John Cena là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất WWE. Sau khi trở thành ngôi sao trong lĩnh vực đô vật, anh đi theo con đường sự nghiệp của Dwayne "The Rock" Johnson, chuyển sang đóng phim.

Trong năm qua, John Cena xuất hiện trong hai bộ phim ăn khách là Fast & Furious 9 The Suicide Squad. Nam diễn viên cũng đóng chính trong The Peacemaker - một trong những loạt phim được xem nhiều nhất trên thế giới vào tháng 1, theo Insider.

Sao phim 'Người Kiến' ủng hộ quyền cơ thể

Nữ diễn viên Evangeline Lilly tham gia biểu tình để ủng hộ "quyền cơ thể", chống lại việc ép buộc người dân tiêm vaccine qua hình thức bạo lực, đe dọa.

Adele khóc khi phải hủy show vào phút chót

Việc một nửa thành viên trong ê-kíp mắc Covid-19 khiến show diễn của Adele tại Las Vegas phải tạm ngừng, chưa biết ngày trở lại.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm