Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Cena: 'Buồn khi Dave Bautista không muốn hợp tác'

John Cena và Dave Bautista đều là những đô vật chuyển hướng sang đóng phim. Mới đây, Dave Bautista cho biết ông không muốn đóng phim cùng The Rock hay John Cena.

Film-News đưa tin khi tham gia series Explain This của Esquire, John Cena đã được hỏi cảm nghĩ sau chia sẻ không muốn hợp tác cùng anh từ Dave Bautista. Ngôi sao của The Suicide Squad khẳng định giữa mình và Bautista không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

“Tôi thực sự buồn khi nghe tuyên bố đó bởi Dave Bautista là một diễn viên tài năng. Anh ấy đã đóng nhiều bộ phim tuyệt vời. Nhưng tôi cũng nghĩ khi ai đó đưa ra một tuyên bố như vậy, trước hết ta hãy ngồi xuống và cố gắng nhìn nhận mọi việc từ góc nhìn của họ.

Dave đã làm việc miệt mài trong suốt những năm qua. Anh ấy đầu tư rất công phu cho mỗi nhân vật mình thủ vai và mong muốn để lại bản sắc riêng trên màn ảnh. Tôi hoàn toàn thấu hiểu cảm giác ấy”, John Cena nói.

phim John Cena anh 1

Trong quá khứ, Dave Bautista và John Cena đã có nhiều lần tranh tài trên võ đài. Ảnh: WWE.

Tài tử cũng cam đoan với khán giả rằng Dave Bautista là “một trong những người đàn ông rộng lượng nhất bạn có thể gặp trong đời” và giữa hai người không hề nảy sinh mâu thuẫn.

“Anh ấy rất muốn xây dựng tên tuổi thông qua các vai diễn. Ai lại trách cứ mong muốn chính đáng ấy. Dave đáng được ngợi khen vì sự tận tâm với nghề. Việc can đảm nói ra một điều như thế giúp anh ấy có được sức mạnh để tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn. Và tôi thực sự ngưỡng mộ Dave”, Cena kết luận.

Tuần trước, một người hâm mộ đã gợi ý Dave Bautista đóng phim cùng John Cena và Dwayne Johnson - những người đồng nghiệp nổi tiếng của anh trên võ đài WWE và màn bạc. Ngôi sao của Army of the Dead đã hồi đáp: “Thôi, tôi ổn”.

Dave Bautista tiếp tục bằng việc dẫn ra những vai diễn mình từng đảm nhận trước khi kết luận: “Chỉ là tôi không muốn mọi người bị gộp lại với nhau. Không có vấn đề cá nhân gì trong chuyện này hết”.

Hugh Jackman: 'Tôi có áp lực khi đóng phim hành động' Chia sẻ với Zing, tài tử Hugh Jackman hé lộ hậu trường tác phẩm điện ảnh mới cũng như những trăn trở của anh về tình hình dịch bệnh hiện tại.

Phim kinh dị 'Candyman' thu hơn 27 triệu USD sau 72 giờ

Bộ phim “Candyman” của đạo diễn Nina DaCosta đã thu về 27,6 triệu USD. Tác phẩm đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua.

Diễn biến trên phim trường ‘Black Panther: Wakanda Forever’

Trong tuần qua, nhiều hình ảnh từ hậu trường bộ phim “Black Panther: Wakanda Forever” đã được tiết lộ. Phần phim hậu truyện dự kiến được phát hành trong năm 2022.

Hai siêu anh hùng Marvel tái ngộ

Sau "Avengers: Endgame" (2019), Chris Evans và Scarlett Johansson cùng đóng chính trong bộ phim mới mang tên "Ghosted".

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm