Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Hart nén đau cứu tuyển Anh khỏi thua Slovenia

Chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu hơn nhưng "Tam sư" đã thi đấu bế tắc, thậm chí suýt chút nữa phải ra về tay trắng nếu không có phản xạ xuất sắc của thủ môn Joe Hart.

Video Slovenia cầm hòa tuyển Anh 0-0 Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều là Slovenia, tuyển Anh vẫn không thể một lần ghi bàn, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 0-0.
Anh hoa Slovenia anh 1
Sơ đồ chiến thuật của hai đội tuyển.
Anh hoa Slovenia anh 2
Sau nhiều áp lực từ dư luận, huấn luyện viên tạm quyền Gareth Southgate đã quyết định loại bỏ Wayne Rooney trong đội hình xuất phát của tuyển Anh khi gặp Slovenia.
Anh hoa Slovenia anh 3
Tuyển Anh nhập cuộc khá chậm chạp và suýt nhận bàn thua ở phút thứ 9 sau sai lầm của cầu thủ thay thế vị trí của Rooney, Eric Dier. May mắn đã mỉm cười với "Tam sư" khi cột dọc cứu cho họ bàn thua trông thấy.
Anh hoa Slovenia anh 4
Dấu ấn trong hiệp một của đội khách chỉ là hai cú sút không mấy nguy hiểm của Daniel Sturridge và Theo Walcott.
Anh hoa Slovenia anh 5
Không tạo ra nhiều cơ hội nhưng mỗi khi tung cú dứt điểm, chủ nhà Slovenia lại khiến người hâm mộ Anh phải thót tim. Joe Hart có hai pha cứu thua liên tiếp ở đầu hiệp hai.
Anh hoa Slovenia anh 6
Phút 69, cầu thủ mang băng đội trưởng Jordan Henderson tiếp tục mắc sai lầm để tiền đạo Slovenia băng xuống đối mặt Joe Hart. Tuy nhiên, cựu thủ thành Man City vẫn là người chiến thắng.
Anh hoa Slovenia anh 7
Các chân sút của Gareth Southgate hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự kỷ luật của chủ nhà Slovenia.
Anh hoa Slovenia anh 8
Chứng kiến học trò thi đấu bế tắc, huấn luyện viên tạm quyền Gareth Southgate lần lượt tung hai ngôi sao của MU, Rooney và Marcus Rashford vào sân trong thời gian còn lại nhưng không thể thay đổi được tình hình.
Anh hoa Slovenia anh 9
"Tam sư" đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng trên sân đối thủ, thậm chí họ suýt phải nhận trái đắng sau hàng loạt những sai lầm cá nhân. Nếu người đứng trong khung gỗ không phải là Joe Hart, tỷ số có lẽ sẽ là 2-0 nghiêng về phía chủ nhà Slovenia.
Anh hoa Slovenia anh 10
Trận hòa không thể khiến tuyển Anh để mất ngôi đầu bảng F.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm