Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jo Kwon phản pháo về tạo hình đồng tính gây sốc

Hình ảnh Jo Kwon với váy áo gợi cảm, giày cao gót và cử chỉ nữ tính vẫn là chủ đề nóng của cư dân mạng xứ kim chi.

Ngay từ khi những hình ảnh quảng bá cho vở nhạc kịch Priscilla của Jo Kwon được công bố, chàng trưởng nhóm 2AM đã phải đối mặt với một cơn bão chỉ trích.

Và một lần nữa, sự giận dữ của người hâm mộ lại được dịp bùng lên khi hình ảnh của Jo Kwon trong buổi công diễn Priscilla ngày 8/7 xuất hiện tràn ngập trên mặt báo.

Jo Kwon trên sân khấu Priscilla.

Trước mũi dùi hướng về phía mình, Jo Kwon đã lên tiếng giải thích trên blog:

"Tôi biết có rất nhiều hiểu lầm cũng như lời bình luận ác ý đang nhằm vào hình ảnh của tôi mà báo chí đăng ngày hôm qua. Tôi viết ra những điều này để giúp các bạn hiểu hơn trước khi đưa ra phán xét.

Các bạn có thể nghĩ đó là một show đồng tính với những gì nhìn thấy trên poster, trên các tấm ảnh. Tuy nhiên, Priscilla không phải là một vở nhạc kịch về người chuyển giới, đồng tính mà còn là một câu chuyện chân thành về gia đình, tình bạn, tình yêu, tình cha con và rất nhiều cảm xúc khác...

Tôi chỉ muốn chứng tỏ khả năng của mình, rằng tôi có thể làm việc rất tốt và chăm chỉ. Tôi biết sẽ vẫn có những cái nhìn tiêu cực. Nhưng cũng chính vì thế mà tôi muốn vượt qua giới hạn của mình và gỡ bỏ những định kiến.

Nhưng thật khó vì mọi người chỉ phán xét công việc của tôi dựa trên những gì mà họ thấy. Hãy tới xem vở diễn này. Đừng nghĩ gì hết, hãy cứ tới rạp hát với một trái tim rộng mở để thấy Priscilla thực chất là như thế nào.

Hãy tới xem và ngừng phán xét!".

Trong Priscilla, Jo Kwon vào vai một nghệ sĩ đồng tính. Đây không phải lần đầu tiên trưởng nhóm 2AM giả gái nhưng chưa bao giờ anh lại bị chỉ trích nhiều đến như thế. Cùng với đó, giới tính thật của Jo Kwon cũng bị cư dân mạng đặt nghi ngờ.

Jo Kwon hết mình trong Priscilla.

 

Một số hình ảnh khác trong vở nhạc kịch đang gây chú ý tại Hàn Quốc này.

H.G

Ảnh: mydaily

Bạn có thể quan tâm