Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Dong Gun và Jiyeon (T-ara) chia tay sau 2 năm hẹn hò

Lý do khiến cặp đôi chia tay rất quen thuộc, đó là vì lịch trình quá bận rộn.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Allkpop, em út của nhóm nhạc T-ara - Jiyeon và nam tài tử xứ Hàn Lee Dong Gun đã chính thức chia tay sau 2 năm gắn bó.

Cặp đôi quyết định trở thành bạn bè vì lý do rất quen thuộc trong giới showbiz Hàn đó là lịch trình làm việc quá bận rộn và họ không thể gặp nhau thường xuyên dẫn đến tình cảm rạn nứt.

"Gần đây hai người quyết định kết thúc mối quan hệ yêu đương nhưng vẫn duy trì tình đồng nghiệp. Họ chia tay tự nhiên giống như bất cứ cặp đôi bình thường nào bởi không thể gặp mặt nhau thường xuyên do lịch trình làm việc quá bận rộn”, một nguồn tin tiết lộ với báo chí.

Jiyeon T-ara chia tay anh 1
Jiyeon và Lee Dong Gun khi còn bên nhau.

Tin tức Jiyeon và Lee Dong Gun hẹn hò được đăng tải vào tháng 7/2015 khi hình ảnh cặp đôi thân thiết trong một quán ăn bị rò rỉ. Khi đó công ty quản lý của cả 2 đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận.

Jiyeon sinh năm 1993, còn Lee Dong Gun hơn cô 13 tuổi. Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong bộ phim Encouter. Chỉ sau hơn 1 tháng quay phim, Jiyeon và Lee Dong Gun đã cảm mến nhau và đi tới quyết định hẹn hò. Họ đều là những ngôi sao có ngoại hình đẹp, được yêu mến tại Hàn Quốc, bởi vậy, thông tin cặp đôi chia tay khiến không ít người tiếc nuối.

Trước Jiyeon, nam diễn viên sinh năm 1980 từng hẹn hò với Han Ji Hye sau khi đóng chung phim Cô dâu 18 tuổi, Bạn trai nhóm máu BCha Ye Ryun vào cuối năm 2008.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm