Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jin Sim tỏa sáng trong trận ra quân tại VTV Cup 2019

Chiều 4/8, tay đập chủ lực của đội tuyển CHDCND Triều Tiên góp công lớn trong chiến thắng áp đảo trước CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019.

Ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến sức mạnh của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và CLB NEC (Nhật Bản). Trong khi đó, các tay đập đến từ CHDCND Triều Tiên đã cho thấy ứng viên danh hiệu vô địch trong ngày thi đấu thứ 2 của VTV Cup 2019.

Thi đấu trận ra quân gặp Phúc Kiến (Trung Quốc), đội tuyển CHDCND Triều Tiên thể hiện rõ lối chơi áp đảo. Bước một ổn định giúp chuyền hai Choi Su Jong thuận lợi trong các pha phân phối bóng. Phía đối diện, đội bóng đến từ Trung Quốc nhập cuộc chậm và để thua cách biệt với tỷ số 11-25.

bong chuyen VTV Cup 2019 anh 1
Tuyển CHDCND Triều Tiên thắng trận ra quân tại VTV Cup 2019. Ảnh: AVC.

2 set đấu sau đó chứng kiến những nỗ lực của các cô gái đội Phúc Kiến. Tuy nhiên, đội hình đồng đều của CHDCND Triều Tiên đã không cho đối thủ cơ hội. Lối chơi biến hóa, tốc độ của Jong Jin Sim và đồng đội giúp họ giành phần thắng với các tỷ số 25-16 và 25-15.

Ấn tượng với màn trình diễn của các cô gái đến từ CHDCND Triều Tiên, một số cổ động viên bình luận: "Hai mũi công chủ lực trên 1,8 m Jong Jin Sim và Kim Hyon Ju chơi quá hay", "Họ thể trạng không cao, nhưng tố chất và tinh thần cực tốt" hay "Lối chơi hiện đại, thanh thoát, gắn kết và phòng thủ cực tốt. Đây sẽ là ứng viên cho chức vô địch".

Chiến thắng trước Phúc Kiến (Trung Quốc) giúp CHDCND Triều Tiên có được 3 điểm và chia sẻ ngôi nhất bảng B với NEC (Nhật Bản). Đây cũng là 2 đội được đánh giá mạnh nhất tại bảng đấu này.

Trận đấu giữa Đại học Đài Bắc (Trung Quốc) và Altay (Kazakhstan) diễn ra lúc 19h. Đây là trận cuối bảng A của đội Đại học Đài Bắc, khi để thua 0-3 trước tuyển Việt Nam vào tối 3/8.

Highlights VTV Cup 2019: ĐT Việt Nam 3-0 ĐH Đài Bắc (Trung Quốc) Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng nhẹ nhàng 25-14, 25-17 và 25-20 trước Đại học Đài Bắc (Trung Quốc) trong trận ra quân tại VTV Cup 2019.

Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân VTV Cup 2019

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng sau 3 set đấu trước Đại học Đài Bắc (Trung Quốc).

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm