Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jim Carrey dọa kiện 200 triệu USD nếu bị Will Smith tát

Jim Carrey nói rằng Will Smith sẽ đối mặt với hậu quả lớn và kéo dài sau cú tát Chris Rock trên sân khấu Oscar lần thứ 94.

Trả lời phỏng vấn trên CBS Mornings ngày 30/3, danh hài Jim Carrey chia sẻ quan điểm về cú tát của Will Smith: "Bạn không có quyền bước lên sân khấu và đấm vào mặt ai đó vì những điều họ nói".

Nhìn lại vụ việc, Carrey cho rằng nếu không đồng tình lời châm chọc của Chris Rock nhắm vào vợ mình, ngôi sao Aladdin có thể thể trút bỏ hậm hực từ hàng ghế khán giả, hoặc chia sẻ bức xúc trên Twitter. Đồng nghiệp nói hành động của Smith là trò cười cho thiên hạ và sự chế giễu sẽ còn kéo dài.

Will Smith tat Chris Rock o Oscar anh 1

Jim Carrey bức xúc khi khách dự Oscar vỗ tay cho Will Smith khi lên nhận giải. Ảnh: Hollywood Reporter.

Anh nói sẽ kiện Will Smith 200 triệu USD nếu người bị tát là mình. Đồng thời, nam diễn viên cho biết đã "phát ốm" trước cảnh tượng khách dự Oscar 2022 vỗ tay cho Smith sau cú tát. Anh chỉ trích họ nhu nhược khi dung túng cho hành vi bạo lực từ Nam chính xuất sắc của mùa giải.

Anh chia sẻ thêm: "Đoạn video đó sẽ ở đó mãi mãi. Nó sẽ lan truyền khắp mọi ngỏ ngách. Hollywood không còn tôn ti trật tự. Vụ việc vừa qua cho thấy chúng ta không còn tốt đẹp như trước".

Jim Carrey và Will Smith nổi tiếng cùng thời vào đầu thập niên 1990. Smith chuyển mình từ rapper sang đóng phim, trong khi Carrey với lối diễn hài hước đã nhận 20 triệu USD cho màn xuất hiện ở The Cable Guy (1996). Cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

Will Smith tat Chris Rock o Oscar anh 2

Cú tát đi vào lịch sử của Will Smith trên sân khấu Oscar lần thứ 94. Ảnh: New York Post.

Theo Fox News, Smith đã lên tiếng xin lỗi Chris Rock. Nam chính xuất sắc của lễ trao giải cảm thấy xấu hổ vì đã không thể hiện đúng mẫu đàn ông mình theo đuổi. Anh khẳng định không có chỗ cho bạo lực trong thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Về phía Rock, anh tuyên bố không khởi kiện Smith.

Tuy nhiên, New York Post dẫn lời người trong cuộc tiết lộ Smith đang bị cân nhắc lấy lại tượng vàng Oscar vì hành động của anh sai hoàn toàn với quy tắc ứng xử của Viện Hàn lâm.

Khách mời dự Oscar chi 800 USD để xuất hiện

Những khách mời không phải ngôi sao tốn ít tiền hơn khi đến Oscar. Taiyler Simone Mitchell chỉ chi gần 800 USD cho trang phục, làm tóc, make-up... tại sự kiện.

Billie Eilish giải thích về vẻ mặt khó chịu tại Oscar

Trong suốt lễ trao giải Oscar, Billie Eilish chỉ bật cười khi được gọi tên chiến thắng hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc cho "No Time to Die".

Khi Will Smith mất bình tĩnh

Will Smith nhiều lần thừa nhận bản tính nóng nảy, thiếu kiểm soát đã khiến anh gây chuyện không hay. Vụ anh tát Chris Rock trên sân khấu Oscar đang vấp phải chỉ trích.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm