Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Ji Yeon trở lại showbiz

Sau 2 năm vắng bóng, Ji Yeon trở lại màn ảnh nhỏ qua vai chính trong phim “Imitation”. Sự xuất hiện của mỹ nhân họ Park gây chú ý nhờ tạo hình ấn tượng.

Ji Yeon tro lai anh 1

Ngay từ thời điểm chính thức công bố dự án hồi cuối năm 2020, Imitation đã nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là fan Kpop khi quy tụ dàn thần tượng trẻ tuổi gồm Lee Jun Young (nhóm U-KISS), Yun Ho, Seong Hwa, San, Jong Ho (ATEEZ), Lim Na Young (I.O.I/Pristin), Hwi Young, Chani (SF9), Danny Ahn (G.O.D), Yuri, Min Seo, Su Woong (Boys' Republic), Ahn Jung Hoon, Shim Eun Jin (cựu thành viên Baby V.O.X)…

Ji Yeon tro lai anh 5

Đội ngũ sản xuất phim từ KBS cho biết: “Park Ji Yeon có nhiều điểm tương đồng với vai diễn. Ji Yeon và nhân vật La Ri Ma không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, sức quyến rũ cùng tài năng thiên bẩm giống nhau mà hơn hết họ đều được biết đến là những thần tượng solo hàng đầu của Kpop”.

Soobin di dung duong hinh anh

Soobin đi đúng đường

0

Năm ngoái, xem “Trò chơi”, người ta có thể quên ngay một Soobin gồng mình làm “bad boy”. Vẫn ca khúc ấy, đặt trong “The Playah” của năm nay lại là một Soobin hoàn toàn ấn tượng.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm