Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ji Yeon (T-Ara) thông báo kết hôn

Ji Yeon thông báo kết hôn cùng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Cả hai gặp gỡ thông qua người quen vào năm 2021.

Ngày 10/2, tờ News1 đưa tin nữ ca sĩ Ji Yeon (T-Ara) thông báo kết hôn cùng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

Ji Yeon cho biết cô gặp gỡ bạn trai hiện tại thông qua sự giới thiệu của người quen vào năm 2021. Cô ví anh như món quà của cuộc đời mình, người đáng tin cậy.

"Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn", nữ ca sĩ chia sẻ trong bức thư tay được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết cô muốn trực tiếp chia sẻ thông tin tới người hâm mộ. Theo cô, tình cảm của khán giả chính là động lực để cô vượt qua gian khó. "Tại thời điểm còn trẻ và sợ hãi mọi thứ sau khi ra mắt, lúc vượt qua nỗi lo lắng ở tuổi thiếu niên, hay khi muốn bỏ cuộc trong giai đoạn khó khăn, các bạn là người luôn vươn tay giữ lấy tôi. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ, để tôi có thể lặng lẽ vượt qua đường hầm dài và tới được vị trí ngày hôm nay", cô nói.

Ji Yeon sinh năm 1993. Năm 2009, cô ra mắt cùng nhóm nhạc nữ T-Ara. Hiện, Ji Yeon hoạt động dưới tư cách ca sĩ và diễn viên.

Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants trước khi gia nhập KT Wiz.

Wang Ji Won kết hôn với vũ công ballet

Hôn phu của Wang Ji Won là nghệ sĩ múa ballet Park Jong Suk. Anh kém cô 3 tuổi.

Chae Joo Hwa kết hôn

Chồng sắp cưới của Chae Joo Hwa hơn cô 10 tuổi. Họ hẹn hò gần một năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Son Dam Bi kết hôn

Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5. Họ từ quan hệ bạn bè thân thiết, có chung sở thích chơi golf, trở thành người yêu.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm